Tiếp nối thành công của Ms & Mr International Business 2018, Nhung Trần Media lại chính thức quyết định tổ chức Ms & Mr ASIA Business 2019 tại thủ đô Seoul – Hàn Quốc với sự đồng hành của những ngôi sao danh tiếng bậc nhất được biết đến trong làng giải trí như: NSND Thu Hiền, MC - Nghệ sỹ Thanh Bạch, Diễn Viên - Doanh nhân Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân, Ca sĩ Tùng Dương, Nam Vương Thế giới Ngọc Tình, Nam Vương Quốc Tế Lee Seung Hwan, ca sĩ Lâm Hùng, quán quân Bolero Quỳnh Như.....

{keywords}
Bà Trần Huyền Nhung- Trưởng ban tổ chức dự án Ms & Mr Asia Business 2019

Nhung Trần Media quyết định tổ chức cuộc thi Ms & Mr ASIA Business 2019 với mong muốn và đặt kỳ vọng nhan sắc Việt sẽ tiếp tục mở rộng, lan tỏa, mang tầm vóc quốc tế, kết nối và có thể sánh vai cùng với bạn bè quốc tế.

{keywords}
Bà Trần Huyền Nhung phát biểu tại buổi công bố dự án.

Ms & Mr ASIA Business 2019 là hành trình tìm ra những gương mặt hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết của một cá nhân thành công: Đẹp, sang trọng, có tri thức, tinh tế, có trách nhiệm và am hiểu các vấn đề xã hội. Đây chính là tiêu chí hàng đầu mà Nhung Trần Media đặt ra.

{keywords}
Từ trái qua: Bà Trần Huyền Nhung, Bà Lý Nhã Kỳ, Ông Thanh Bạch, bà Ngọc Hân

Thành công tại cuộc thi sẽ là cơ hội để các anh chị doanh nhân cất bước trên con đường thực hiện giấc mơ mang tên mình. Các anh chị trở thành niềm tự hào, trở thành cầu nối mang nhiều điều tốt đẹp nhất đến với cộng đồng xã hội. 

Phát biểu tại cuộc họp báo, bà Trần Huyền Nhung chia sẻ tâm huyết và mong muốn dự án Ms & Mr Asia Business 2019 sẽ được đông đảo các anh chị doanh nhân và cộng đồng Việt Nam, quốc tế đón nhận. Nữ Hoàng sắc đẹp doanh nhân cảm ơn sâu sắc tới quý cơ quan báo chí, truyền thông, cảm ơn các anh chị doanh nhân đã có mặt trong buổi họp báo.

{keywords}
Bà Trần Huyền Nhung tặng hoa cho hội đồng thẩm định quyền lực: Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân, Diễn viên- doanh nhân Lý Nhã Kỳ, nam vương Ngọc Tình, Nam vương Trịnh Bảo

Với dàn sao “khủng” trong làng giải trí xuất hiện trong buổi họp báo là tín hiệu cho một sự kiện quy mô, hoành tráng được diễn ra tại thủ đô Seoul - Hàn Quốc sắp tới.
Chương trình được dàn dựng bởi tổng đạo diễn Lê Việt, đạo diễn catwalk - siêu mẫu phong cách Lại Thanh Hương, cùng với sự đồng hành của hai nhà thiết kế tên tuổi: Tuấn Hải và Nguyễn Tuấn

{keywords}
Ông Bành Huynh Hùng- phó tổng giám đốc Nhung Tran Media Group lên tặng hoa cho các nghệ sĩ khách mời. Từ trái qua: Ca sĩ Lâm Hùng, Ca sĩ Quỳnh Như, Ông Bành Huynh Hùng, Nghệ sĩ Thanh Bạch, Ca sĩ Tùng Dương, Ca sĩ Nhật Chung

Đây là một chương trình nghệ thuật đầy màu sắc trong nhà hát 5 sao, quy mô hàng đầu Seoul WalkerHill từ ngày 2/7 đến 8/7/2019 tại Seoul Hàn Quốc.

(Theo Tienphong)