Mặc dù trên phim hai nhân vật phải chia lìa nhau nhưng ngoài đời họ lại có một cái kết viên mãn. Tối ngày 23/6 (theo giờ Việt Nam), nhân vật Jon Snow (do Kit Harington thủ vai) và Ygritte (Rose Leslie thủ vai) của phim 'Trò chơi vương quyền' (Game of Thrones) đã chính thức về chung một nhà.

Đám cưới của hai diễn viên Kit Harington và Rose Leslie bộ phim “Game of Thrones – Trò chơi vương quyền” đã chính thức diễn ra vào ngày 23/6 tại nhà thờ Rayne, Aberdeenshire, Scotland.

Sau khi hợp tác với nhau trong series phim “Trò chơi vương quyền” nổi tiếng, hai người đã phải lòng nhau từ cái nhìn đầu tiên. Chẳng trách đã có lần Harington thừa nhận với cánh báo chí rằng anh và Leslie phối hợp với nhau rất ăn ý trong phim dù đó là lần đầu tiên họ diễn chung. Tuyên bố đính hôn từ tháng 9/2017, cuối cùng sau sự đợi chờ mòn mỏi của người hâm mộ, đám cưới đẹp như trong truyện cổ tích đã được tổ chức. 

{keywords}
Chú rể bước vào lễ đường trước tiên trong sự hân hoan.

 

{keywords}
Sau đó, cô dâu Rose Leslie khoác tay cha bước vào nhà thờ.

 

{keywords}
Sau khi làm lễ tại nhà thờ Rayne, đám cưới sẽ tiếp tục được tổ chức tại lâu đài 900 tuổi Wardhill. Theo tờ Independent, lâu đài này thuộc sở hữu của gia đình cô dâu Leslie.

 

{keywords}

{keywords}

Nắm tay nhau rời khỏi nhà thờ để đến lâu đài Wardhill, cô dâu và chú rể được mọi người tung hô dưới “cơn mưa hoa hồng”.

Một kết thúc có hậu cho cặp đôi Jon Snow và Ygritte. Trong phim vì sự khác biệt của hai bộ tộc mà hai người họ phải rời xa nhau. Giờ đây, không có gì hạnh phúc hơn là ở ngoài đời thực, Jon Snow (Kit Harington) và Ygritte (Rose Leslie) tay trong tay tiến vào lễ đường trong lời chúc tụng của người thân và những fan hâm mộ.

Đám cưới cũng có sự góp mặt của các diễn viên phim “Game of Thrones” như Emilia Clarke, Sophie Turner, Maisie Williams, Peter Dinklage và khoảng 200 các diễn viên nổi tiếng khác. 

{keywords}
Diễn viên Emilia Clarke rạng rỡ trong bộ váy hồng đến dự lễ cưới.

 

{keywords}
Hai nữ diễn viên Sophie Turner và Maisie Williams

 

{keywords}
Peter Dinklage

 

{keywords}
Marcus Mumford

 

{keywords}
Malin Akerman


Mỹ Linh
(theo Independent, ELLE, Bazaar)

Cú nhảy thách thức tử thần của Tom Cruise trong 'Nhiệm vụ bất khả thi 6'

Cú nhảy thách thức tử thần của Tom Cruise trong 'Nhiệm vụ bất khả thi 6'

Cảnh quay gây ra chấn thương cho tài tử Tom Cruise mới đây được hé lộ chi tiết trên Facebook của anh. 

Kim 'siêu vòng 3' bất ngờ xuất hiện trong phim 'Băng cướp thế kỷ'

Kim 'siêu vòng 3' bất ngờ xuất hiện trong phim 'Băng cướp thế kỷ'

Ba chị em nhà Kim Kardashian sẽ cùng nhau đảm nhận vai diễn cameo đặc biệt trong bom tấn hành động hài 'Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô'. 

Diễn viên Phương Oanh bức xúc vì bị đồn đóng phim để khoe thân

Diễn viên Phương Oanh bức xúc vì bị đồn đóng phim để khoe thân

Giới làm phim tại Hà Nội rộ lên tin đồn Phương Oanh sẵn sàng để bạn diễn động chạm nhạy cảm khi quay ‘Quỳnh búp bê’. Chuyện khiến nữ diễn viên lên tiếng trên Facebook đầy bức xúc.