Mới đây, người mẫu Lottie Moss đăng ảnh hở ngực táo bạo khi trước ban công nhà mình ở California, Mỹ để hưởng ứng phong trào #Freethenipple (giải phóng cơ thể phụ nữ). Loạt khoảnh khắc này thu hút gần 15.000 lượt thích và nhiều bình luận trái chiều.

Một tài khoản viết: "Tôi không thích bức ảnh này. Cách tạo dáng và nụ cười gợi tình đó khiến tôi liên tưởng tới những thứ không lành mạnh". Còn người khác nhận định: "Mục đích giải phóng cơ thể của cô là để cho người khác xem ngực mình miễn phí à? Nhìn xem, hàng xóm của Lottie chắc thích điều này lắm".

Về phía ngược lại, những thành viên khác không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp nóng bỏng, căng tràn sức sống của Lottie ở tuổi 21. Nhiều người đã bình luận "đẹp quá", "hấp dẫn quá", "trông cô ấy như một búp bê tóc vàng xinh xắn" dưới ảnh hở ngực của em gái siêu mẫu Kate Moss.

Lottie Moss 21 tuổi, là em gái cùng cha khác mẹ của siêu mẫu đình đám Kate Moss. Nối nghiệp chị gái, Lottie theo đuổi con đường người mẫu khi đặt bút ký hợp đồng với công ty quản lý và đào tạo người mẫu Storm Model nhiều năm trước.

{keywords}
Hình ảnh hở ngực táo bạo được Lottie Moss chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay từ sớm, Lottie đã định hình phong cách thời trang sexy, với những bộ cánh khoe cơ thể nóng bỏng. Chỉ cao 1,68 m, bù lại 9X sở hữu nét đẹp cổ điển, đúng chất lạnh lùng của một tiểu thư xứ sương mù.

Cô tiết lộ không áp lực trước độ nổi tiếng của chị gái. Lottie nói: "Chúng tôi khá thân thiết, chính Kate Moss là nguồn cảm hứng để tôi quyết định theo đuổi con đường này. Tuy nhiên tôi và chị ấy là hai người khác nhau nên mỗi người đều có hướng đi riêng". 

{keywords}
Lottie Moss là em gái cùng cha khác mẹ của siêu mẫu Kate Moss.

Trong chuyện tình cảm, chân dài người Anh từng có cuộc tình lãng mạn kéo dài 9 tháng bên nam diễn viên Alex Mytton.

(Theo Zing)

Mãn nhãn với căn hộ tự tay thiết kế của Kate Moss

Mãn nhãn với căn hộ tự tay thiết kế của Kate Moss

Siêu mẫu 41 tuổi Kate Moss vừa đánh dấu việc dấn thân vào công việc thiết kế nội thất với căn nhà 5 phòng ngủ xây dựng ở trung tâm của The Cotswolds