{keywords}
Hôm 8/11, trong lễ ăn hỏi của anh trai, Ông Thoại Liên xuất hiện nổi bật, thu hút sự chú ý của quan khách. Cô diện áo dài hồng, trang điểm nhẹ nhàng. Bức ảnh được Thoại Liên đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc trẻ trung, cuốn hút của cô.
{keywords}
Ông Thoại Liên (sinh năm 1989) là em gái của ca sĩ Ông Cao Thắng. Cô được dân mạng quan tâm dù không hoạt động nghệ thuật. 
{keywords}
8X từng nhiều lần đăng tải hình ảnh chụp chung với anh chị và gây chú ý nhờ ngoại hình nổi bật.
{keywords}
Ông Thoại Liên sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, ngoại hình gợi cảm và phong cách thời trang sành điệu.
{keywords}
Những hình ảnh Ông Thoại Liên chia sẻ luôn nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của mọi người.
{keywords}
Khác với anh trai, Thoại Liên không theo con đường âm nhạc. Cô là du học sinh, sau đó định cư tại Australia.
{keywords}
Cô cũng là gương mặt nổi tiếng trong hội con nhà giàu Việt nhờ sở hữu khối đồ hiệu khủng và thường xuyên đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

 

{keywords}
Dù chủ yếu ở nước ngoài nhưng Thoại Liên vẫn giữ được mối quan hệ vô cùng thân thiết với chị dâu Đông Nhi. Bằng chứng là cặp đôi vàng của showbiz thường xuyên sang thăm em gái và ngược lại, mỗi khi về Việt Nam là em gái Ông Cao Thắng lại đi ăn, đi chơi cùng anh chị.
{keywords}
Chia sẻ nhiều về cuộc sống tuy nhiên Thoại Liên rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trên mạng xã hội, cô chỉ khoe những buổi đi ăn, đi chơi với gia đình và bạn bè.
{keywords}
Hình ảnh hiếm hoi bên bạn trai được Ông Thoại Liên chia sẻ tuy nhiên cô nàng vẫn khéo kéo giấu mặt gương mặt của chàng trai.

T.K

Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm không ra Phú Quốc dự cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm không ra Phú Quốc dự cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Do bận công việc nên hai nữ ca sĩ tiếc nuối vì không đến tham dự đám cưới của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Tuy nhiên Hà Hồ, Mỹ Tâm cũng không quên gửi lời chúc phúc đến 2 người em thân thiết.