Bảo An sinh năm 2002, là em gái ruột của ca sĩ Bảo Anh. Cô được gia đình cho đi du học và định cư ở Úc từ nhỏ. Trong những dịp hiếm hoi về Việt Nam, Bảo An thu hút sự chú ý khi xuất hiện cùng chị gái hay trong các sự kiện.

Nhiều cư dân mạng nhận xét ngoại hình Bảo An có nhiều nét giống với chị gái Bảo Anh. Cả 2 cùng sở hữu đôi mắt 2 mí, mũi cao cùng vóc dáng cân đối, đôi chân thon gọn. Đặc biệt, Bảo An từ tuổi 15 đã sở hữu chiều cao vượt trội 1m72.

{keywords}
 

Ca sĩ Bảo Anh từng tiết lộ 2 chị em không sống cùng nhau do em gái đi du học từ nhỏ. Tuy nhiên, cả 2 luôn yêu thương và dành sự quan tâm nhau mỗi ngày. Dù bận rộn ca hát, nữ ca sĩ thường xuyên gọi điện thoại để trao đổi và tâm sự cùng em gái. Cô cũng tranh thủ những dịp lưu diễn hải ngoại kết hợp thăm em. 

Giọng ca Trái tim em cũng biết đau từng bật mí cô em Bảo An rất thích ca hát. “Trong tương lai nếu như Bảo An quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp tôi và gia đình cũng ủng hộ”, cô chia sẻ.

Bảo An cũng là một gương mặt khá có tiếng trên mạng xã hội với gần 30.000 lượt người theo dõi. Cô thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường của mình lên mạng xã hội và nhận được lượt thích cùng bình luận, tương tác cao. 10X thỉnh thoảng còn cover những ca khúc hot và chia sẻ đến bạn bè của mình.

So với phong cách thời trang cá tính, sắc sảo của chị, Bảo An theo đuổi hình ảnh năng động, nhẹ nhàng phù hợp lứa tuổi. Cô nàng ưa chuộng áo thun tay dài, quần jeans cùng giày thể thao. Trong những buổi tiệc tùng cùng bạn bè, Bảo An cũng “làm điệu” khi diện váy công chúa, trang điểm tông nhẹ nhàng.

Dù cởi mở khi đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội, nữ sinh 18 tuổi lại tỏ ra ngại ngùng khi nói về cuộc sống cá nhân. Bảo An từng cho biết trước mắt muốn tập trung vào việc học và cũng đang ấp ủ một vài dự định trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng chưa thực sự chắc chắn để có thể chia sẻ.

Clip Bảo An cover ca khúc "Yêu một người vô tâm" của chị gái Bảo Anh

Thúy Ngọc

Bảo Anh bên bố mẹ cùng em gái xinh xắn, học giỏi

Bảo Anh bên bố mẹ cùng em gái xinh xắn, học giỏi

Nữ ca sĩ Bảo Anh đăng ảnh gia đình hạnh phúc tiết lộ em gái xinh xắn không kém gì mình.