Mới đây, cả Linh Rin và Phillip Nguyễn đã gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh tại cùng một địa điểm ở Đà Nẵng lên trên Instagram story. Nhiều người cho rằng, em chồng Hà Tăng đang có chuyến công tác trong Đà Nẵng và đã dẫn cô bạn gái Linh Rin đi cùng.

Tối 27/8, Phillip Nguyễn và Linh Rin đồng loạt chia sẻ video ghi lại khoảnh khắc thân mật bên nhau. Đây được coi như động thái chính thức thừa nhận hẹn hò.

Chưa dừng lại ở đó, trên Instagram của mình, Linh Rin cũng đăng tải một status khá dài nói về "Sự nghiệp và tình yêu", nhận được sự đồng cảm của nhiều người. Bài viết cũng được đăng kèm với tấm ảnh tình cảm của cô và bạn trai "giấu mặt".

{keywords}
Phillip Nguyễn và Linh Rin đồng loạt chia sẻ video ghi lại khoảnh khắc thân mật bên nhau như một sự khẳng định ngầm họ đang hẹn hò.

 

"Nhìn lại nhiều quãng thời gian, khi mình nghĩ rằng - cùng với nhiều người - sự nghiệp thật quan trọng và đó thực sự là một thực tế với tuổi trẻ.

Nhưng nếu tất cả những bàn đạp tuổi trẻ tôi muốn là một điều khác thì sao? Vậy thì xin hãy tin vào những điều đó, vì bạn sẽ được thử, được biết, được trải nghiệm và được tiếp tục tin vào chính mình, tiếp tục hết mình cho những điều bạn muốn!

Hãy lựa chọn cả thất bại cho chính mình để được làm điều bạn muốn - không ai bắt bản thân phải đi đến một cái đích mà chính mình không muốn, hay cố chấp đi đến cái đích đó trong khi bạn thực sự chưa biết bản thân muốn gì, cần gì.

Nếu ly cafe là tất cả những gì bạn cần để bắt đầu một ngày thật hiệu quả - bạn phải uống nó - để không có một ngày tồi tệ ập đến bởi chính bạn.

Nếu bạn cần một cơ thể thon gọn và khoẻ mạnh để chiến đấu, để giành lấy nhiều cơ hội hơn, bạn sẽ biết bạn phải làm gì với nó!

Và nếu cả tuổi trẻ bạn muốn tình yêu hơn một sự nghiệp thì cũng chẳng sao cả. Quan trọng nhất là điều bạn muốn mà bạn yêu dấu, bạn đã luôn tin và bạn luôn hết mình vì nó", Linh Rin viết. 

{keywords}
Vẻ ngoài nóng bỏng của Linh Rin.

 

Thời gian qua, tin tức hẹn hò giữa soái ca doanh nhân Phillip Nguyễn và người mẫu Hà Thành Linh Rin đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Từ một lần xuất hiện cạnh nhau trong đám cưới người bạn của gia đình Phillip, cộng đồng mạng liên tục soi ra những điểm trùng hợp trên trang cá nhân cho thấy cặp đôi này đang hẹn hò. Có thể thấy, hiện tại, dường như Phillip Nguyễn và Linh Rin đã không còn ngại ngùng che giấu mối quan hệ của cả hai.

Trước đó, trả lời giới truyền thông về mối quan hệ với em chồng Hà Tăng, chân dài sinh năm 1993 cũng thẳng thắn cho biết cô luôn ngưỡng mộ Phillip Nguyễn và cả hai hiện tại đang chia sẻ với nhau nhiều điều.

"Hiện tại, hai người chúng tôi cùng chia sẻ với nhau nhiều điều. Và sẽ hoàn toàn đúng khi nói rằng không có từ ngữ nào phù hợp nhất khi nói về mối quan hệ hiện tại. Riêng về phía tôi, anh ấy là người đàn ông mà tôi ngưỡng mộ, trước đây và bây giờ vẫn thế", Linh Rin nói.

Đối với cộng đồng mạng, Linh Rin không phải là cái tên quá xa lạ. Cô nàng từng gây tiếng vang khi tham gia chương trình The Look, thuộc team của Phạm Hương. Không quá nổi tiếng như những bạn gái tin đồn trước đây của Phillip Nguyễn nhưng xét về độ gợi cảm, xinh đẹp thì cô nàng không hề thua kém. 

Trước khi tham gia The Look, Link Rin đã là một người mẫu ảnh "hot" nhất nhì Hà Nội. Sở hữu gương mặt sắc nét, hiện đại, thần thái tự tin, cuốn hút và sang chảnh, Linh Rin nhận được khá nhiều thiện cảm từ công chúng. Với chiều cao 1,67m cùng thân hình mảnh mai, gương mặt thanh thoát, Linh Rin dễ dàng chinh phục nhiều phong cách, từ gợi cảm, thanh lịch đến sắc sảo.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Ngân An

Mẫu ảnh đình đám dính nghi vấn hẹn hò với em chồng Hà Tăng

Mẫu ảnh đình đám dính nghi vấn hẹn hò với em chồng Hà Tăng

Ngô Phương Linh (hotgirl Linh Rin) có vẻ đẹp ngọt ngào và đầy quyến rũ, cô dính nghi án hẹn hò với em chồng Tăng Thanh Hà.