Sau thời gian dài im tiếng, mới đây, NSND Lan Hương bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh khoe vòng 1 gợi cảm căng đầy cùng gương mặt khác lạ. Mặc dù đã phủ nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện nhan sắc ở tuổi 56 nhưng vẫn còn nhiều nghi vấn cho rằng nữ nghệ sĩ “dao kéo” vòng 1 nên mới đầy đặn như hiện tại.

{keywords}
Nữ diễn viên cho hay những bức hình gây xôn xao của mình mới đây chỉ là do sử dụng phần mềm chỉnh ảnh khi chụp.

Trước những đồn đoán thất thiệt, "em bé Hà Nội" đã chia sẻ bức ảnh thả dáng với bikini lên trang cá nhân, kèm chia sẻ đáp trả mọi ồn ào. “Ngày học cấp 3 cô Lan Hương là siêu vòng 1, vòng 2 và vòng 3 đấy. Thời kỳ đói kém ai cũng gầy guộc, còn cô thì thật đáng ghét đối với các bạn nữ và đáng yêu đối với các bạn nam”, NSND Lan Hương viết. 

 Nữ nghệ sĩ cũng chia sẻ: “Lan Hương đã từng vào viện 108 xin giúp đỡ vì đi đến đâu vòng 1 cũng đập vào mắt người đối diện".

{keywords}
NSND Lan Hương gần đây xuất hiện với gương mặt khác lạ.

Trước đó, 'Em bé Hà Nội' cũng từng bị khán giả đồn đoán là đã 'đập mặt đi làm lại', tuy nhiên chị khẳng định không hề phẫu thẩm mỹ, chưa hề sửa mắt, mũi, môi…

Hiện tại, nghệ sĩ Lan Hương dành nhiều thời gian cho công việc giảng dạy. Tuy nhiên, khi có vai diễn phù hợp với mình, nữ diễn viên vẫn nhận lời tham gia. Năm 2018, chị hóa thân thành bà mẹ chồng khó tính trong bộ phim truyền hình "Ngược chiều nước mắt".

{keywords}
Nhan sắc thời trẻ của NSND Lan Hương. 

NSND Lan Hương được khán giả biết đến ngay từ lúc mới 10 tuổi khi tham gia bộ phim “Em bé Hà Nội”. Nữ diễn viên sinh ra trong một gia đình có bố là sĩ quan quân đội, mẹ là kỹ sư. Vì vậy, chị từng bị mẹ phản đối kịch liệt khi muốn tham gia bộ phim này.

Minh Tân

'Em bé Hà Nội' Lan Hương gây sốc với nhan sắc khác lạ

'Em bé Hà Nội' Lan Hương gây sốc với nhan sắc khác lạ

 - NSND Lan Hương khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ loạt hình ảnh khác lạ ở tuổi 56. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên vừa phẫu thuật thẩm mỹ nên các đường nét trên gương mặt đã thay đổi nhiều.