Mới đây, NSND Lan Hương đã có chuyến đi du lịch cùng chồng - đạo diễn Tất Bình ở Thái Lan. Trên trang cá nhân, 'Em bé Hà Nội' cũng chia sẻ loạt hình ảnh tại bãi biển Cojamui. Nữ diễn viên gây chú ý khi diện váy hai dây, khoe vòng một gợi cảm.

Tuy nhiên, nghệ sĩ Lan Hương cũng khiến nhiều người bất ngờ bởi gương mặt khác lạ. Cư dân mạng nhận xét khuôn mặt chị không còn tròn bầu như trước.

{keywords}
Gương mặt khác lạ khiến nhiều người không nhận ra của NSND Lan Hương.

Trả lời truyền thông, nghệ sĩ Lan Hương cho biết gương mặt khác lạ trong loạt ảnh mới đây chỉ là do nữ diễn viên sử dụng phần mềm chỉnh ảnh khi chụp. Lan Hương cũng cho hay vì gương mặt của mình không ăn ảnh "nên mỗi lần chụp ảnh trông tôi rất xấu".

Nữ nghệ sĩ khẳng định gương mặt của mình vẫn như vậy, duy chỉ có hàm răng đã được bọc sứ vì thói quen hút thuốc khiến răng bị đổi màu.

Năm 2017, NSND Lan Hương từng thừa nhận ngoài phẫu thuật hạ gò má thì mắt, mũi, môi, cằm đều là tự nhiên, không chỉnh sửa.

{keywords}
Nữ diễn viên cho hay những bức hình gây xôn xao của mình mới đây chỉ là do sử dụng phần mềm chỉnh ảnh khi chụp.

Hiện tại, nghệ sĩ Lan Hương dành nhiều thời gian cho công việc giảng dạy. Tuy nhiên, khi có vai diễn phù hợp với mình, nữ diễn viên vẫn nhận lời tham gia. Năm 2018, chị hóa thân thành bà mẹ chồng khó tính trong bộ phim truyền hình "Ngược chiều nước mắt".

NSND Lan Hương được khán giả biết đến ngay từ lúc mới 10 tuổi khi tham gia bộ phim “Em bé Hà Nội”. Nữ diễn viên sinh ra trong một gia đình có bố là sĩ quan quân đội, mẹ là kỹ sư. Vì vậy, chị từng bị mẹ phản đối kịch liệt khi muốn tham gia bộ phim này.

{keywords}
Nhan sắc xinh đẹp của Lan Hương khi còn trẻ.

Khi bén duyên với nghệ thuật, Lan Hương được nhiều người trong giới đặt cho biệt danh "Thần sầu" vì sở hữu đôi mắt u buồn. Thời trẻ, nữ diễn viên gây thương nhớ cho nhiều người bởi nhan sắc xinh đẹp.

Về đường tình duyên, nữ nghệ sĩ kết hôn lần đầu ở tuổi 18 với một nghệ sĩ múa và có một con gái, nhưng sau 2 năm, cả hai đã đường ai nấy đi. Con gái theo bố sinh sống ở nước ngoài.

Hiện tại, chị có cuộc sống hạnh phúc bên đạo diễn Tất Bình. Dù không sinh thêm con nhưng hai nghệ sĩ vẫn luôn dành tình cảm cho nhau. Hai con riêng của đạo diễn Tất Bình là biên kịch Diệu Hương và Thiếu Ngân đều dành cho NSND Lan Hương sự trân trọng, yêu mến.

Lưu Hằng

Cuộc sống ít biết của Hoài Linh khi vắng bóng trên gameshow truyền hình

Cuộc sống ít biết của Hoài Linh khi vắng bóng trên gameshow truyền hình

- Thời gian gần đây, danh hài Hoài Linh dần rút bớt khỏi các gameshow truyền hình và có cuộc sống an nhàn hơn trước rất nhiều.