Cách đây ít giờ, Elly Trần giao lưu cùng người hâm mộ thông qua chức năng Question (hỏi) của ứng dụng instagram. Trong hàng chục câu hỏi được gửi đến đã có một lời đề nghị khiếm nhã khiến cô phản ứng gay gắt.

Cụ thể, một người đàn ông lạ đã tỏ tình với cô và thậm chí còn mạnh bạo mời bà mẹ hai con đi du lịch Phú Quốc để gặp mặt. Khi đọc được lời đề nghị này, Elly Trần đã đáp trả cực gắt.

{keywords}

Elly Trần đáp trả lời mời khiếm nhã

Người đàn ông lạ mặt viết: ''Elly Trần ơi, anh yêu em. Đi Phú Quốc gặp nhau em ơi" và người mẫu lập tức phản hồi: "Ủa, nhớ những người dù sống lâu trên đảo bộ não cũng đâu có xa rời văn minh của nhân loại như này đâu ta?".

{keywords}
 
{keywords}
Nữ người mẫu đã có một màn đáp trả rất thẳng thắng.

Thời gian gần đây, Elly Trần đang nhận được nhiều sự chú ý của dư luận khi vướng nghi vấn ly hôn với chồng ngoại quốc - cha của hai bé Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch. Khi người đẹp chia sẻ dòng trạng thái đầy đau đớn: ''Vợ đẹp con xinh đàn ông sẽ không đi ngoại tình là một lý thuyết đẹp đẽ" lên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ đã vô cùng lo lắng cho cô. Thông qua những câu từ chua chát, nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa Elly Trần và chồng ngoại quốc đang rất bất ổn.

Sau đó, Elly Trần thường xuyên xuất hiện tại sự kiện với vẻ ngoài ốm yếu, thậm chí còn ngất xỉu trên thảm đỏ. Cô cũng đăng tải những bức ảnh thiếu vải cùng những dòng trạng thái thể hiện sự đơn độc.

Ngọc Anh

Elly Trần bị nghi đã chia tay chồng Tây và đang độc thân

Elly Trần bị nghi đã chia tay chồng Tây và đang độc thân

 - Mới đây, trong phần trả lời người hâm mộ trên story Instagram cá nhân, bà mẹ hai con tiếp tục gây xôn xao khi ngầm khẳng định đã chia tay chồng ngoại quốc và đang độc thân.