{keywords}
Ellen Page và Emma Portner. 

Tin tức gây sốc nhất Hollywood ngày 2/12 chính là việc nữ diễn viên từng được đề cử Oscar Ellen Page công khai thông tin cô đã chuyển giới. Ellen có dòng chia sẻ trên Twitter và Instagram: "Chào các bạn, tôi muốn chia sẻ với các bạn rằng tôi là người chuyển giới. Tôi là nam, và có tên mới là Elliot. Tôi thấy mình thật may mắn vì có thể viết những dòng này, ở đây, trở về đúng vị trí của mình trong cuộc đời". 

Ellen Page ngoài việc chia sẻ cảm giác sợ hãi trong quá khứ cũng nói về niềm hạnh phúc khi trở thành người chuyển giới. 

{keywords}
Ellen page khi còn là nữ. Cô thừa nhận mình là người đồng tính từ năm 2014.

Ngay sau khi công bố giới tính và tên gọi mới, Ellen Page nhận lời chúc mừng của rất nhiều ngôi sao cũng như bạn diễn. Cô cũng nhận được sự ủng hộ công khai của vợ mình. Emma Portner là một vũ công chuyên nghiệp, năm nay 26 tuổi. Emma Portner kết hôn với Ellen Page năm 2018. Ngay khi Ellen page công bố thông tin chấn động, cô viết trên Instagram: "Em rất tự hào về anh, Elliot Page". 

Ellen Page sinh năm 1987, từng là một trong những nữ diễn viên trẻ triển vọng nhất Hollywood. Ở tuổi 20, Ellen Page nhận đề cử Oscar với vai chính trong phim Juno về một nữ sinh mang bầu sớm. Ellen Page góp mặt trong rất nhiều bom tấn lớn như: Inception. X-Men: Days of Future Past... 

Ellen Page trong trích đoạn phim 'Juno' (2007)

Quỳnh An 

MC nổi tiếng Ryan Seacrest rao bán dinh thự siêu sang hơn 2000 tỷ

MC nổi tiếng Ryan Seacrest rao bán dinh thự siêu sang hơn 2000 tỷ

Chỉ khi MC đình đám của Mỹ - Ryan Seacrest thông báo bán dinh thự của mình người ta mới được tận mắt thấy độ hoành tráng của bất động sản này.