Mới đây, truyền thông Hong Kong đồng loạt đưa tin Hoa hậu Hong Kong 2001 Dương Tư Kỳ đã mang thai lần 2 sau khi chụp được một tấm ảnh bụng to "vượt mặt" của cô.

{keywords}
Dương Tư Kỳ đang mang thai lần 2 với bạn trai đại gia.

Khi trả lời câu hỏi từ truyền thông, chân dài sinh năm 1978 thẳng thắn thừa nhận cô và bạn trai đã đăng ký kết hôn. Cha của đứa bé trong bụng người đẹp họ Dương là một đại gia ngoài ngành giải trí. Cặp đôi đang chuẩn bị cho cuộc sống mới cùng con gái đầu của cô - Dương Trác Dĩnh.

Cùng với đó, Dương Tư Kỳ cũng thể hiện niềm hạnh phúc khi cuối cùng đã tìm được người đàn ông của đời mình ở tuổi 41 khi sự nghiệp giảm sút, cuộc sống làm mẹ đơn thân nhiều vất vả.

{keywords}
Chân dài sinh năm 1978 thẳng thắn thừa nhận thông tin được truyền thông Hong Kong đăng tải.

Dương Tư Kỳ sớm nổi tiếng khi đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2001. Cô từng khiến nhiều người mê đắm bởi vẻ ngoài ngọt ngào, má lúm đồng tiền cùng sự thông minh, sắc sảo.

Sau đăng quang, chân dài họ Dương nhanh chóng trở thành ái nữ đài TVB và được lăng xê hết mực. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô nhanh chóng sụp đổ sau scandal "chửa hoang" với đại gia vào năm 2012 khi vừa kết thúc chuyện tình 9 năm và đám cưới "hụt" với nam diễn viên hạng B - Lý Vĩnh Hạo.

Sau khi sinh con, từ Mỹ trở về Hong Kong, Dương Tư Kỳ thừa nhận là mẹ đơn thân, đồng thời giấu kín danh tính cha của con gái. Thời điểm đó, cô vấp phải chỉ trích, dè bỉu từ công chúng. Cô trắng tay khi bị TVB cắt hợp đồng, các nhãn hàng quay lưng, gia đình bạn trai không ngó ngàng tới con gái.

{keywords}
Từng là Hoa hậu rất thành công tại Hong Kong, Dương Tư Kỳ phải chịu cảnh thân bại danh liệt sau scandal "chửa hoang".

Sau đó, Dương Tư Kỳ phải sang Đại Lục kiếm thêm tiền nuôi con, trang trải cuộc sống. Thậm chí, vào năm 2018, cô còn chụp một bộ ảnh gợi cảm vào để khoe nhan sắc và kiếm tiền. Theo China Daily, cựu ái nữ đài TVB thường làm tại các quán bar hoặc nhà hàng đêm ở Quảng Châu, Thâm Quyến, Hạ Môn, An Huy. Công việc của cô là tiếp thị, bán bia hầu khách.

Tính đến hiện tại, cô được xem là một trong những hoa hậu tai tiếng nhất trong lịch sử Hoa hậu Hong Kong, còn bị gọi là "Hoa hậu săn đại gia".

Mời quý vị xem clip:

Công Nguyễn

Nghệ sĩ Kim Xuân thắng giải lớn tại Liên hoan phim ở Mỹ

Nghệ sĩ Kim Xuân thắng giải lớn tại Liên hoan phim ở Mỹ

 - NSND Kim Xuân không giấu nổi hạnh phúc khi thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc trong LHP diễn ra tại Mỹ.