Mới đây, diễn viên phim "Lập trình trái tim" Quỳnh Nga bật khóc khẳng định thông tin mình và chồng đã chính thức ly hôn là sự thật. Cô cho hay, cả hai đã từng rất yêu và hợp nhau. Tuy nhiên, theo thời gian, mọi thứ đã thay đổi. Cô cũng phủ nhận chuyện vì không có con nên mới "đường ai nấy đi" với chồng cũ như nhiều người đồn đoán.

Trước khi ly hôn, Quỳnh Nga và Doãn Tuấn đã có thời gian 6 năm bên nhau. Họ yêu nhau 2 năm rồi về chung một nhà được khoảng thời gian là 4 năm.

{keywords}
Bức ảnh Quỳnh Nga - Doãn Tuấn công khai tình cảm trên trang cá nhân vào năm 2013.

Tháng 7/2013, cả hai bắt đầu công khai tình cảm với mọi người. Lúc đó, Quỳnh Nga đang là nữ diễn viên được chú ý nhờ bộ phim "Lập trình cho trái tim" còn Doãn Tuấn cũng là người mẫu có tiếng. Trước khi yêu, cặp đôi đã có thời gian quen biết nhau khá lâu.

Sau khi công khai, cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm dành cho nhau tuy nhiên vẫn hạn chế chia sẻ về đối phương trước truyền thông. Trước đó, Doãn Tuấn được biết đến là người đàn ông "đào hoa" trong showbiz Việt. Anh từng trải qua nhiều mối tình với các người đẹp, trong đó có nữ diễn viên Thu Quỳnh. Còn Quỳnh Nga cũng từng yêu và chia tay ca sĩ Khánh Phương.

{keywords}
Cả hai không ngại trao nhau những cử chỉ tình cảm sau khi công khai quan hệ.

Tháng 11/2014, cả hai quyết định về chung một nhà trước sự chúc mừng của người thân, bạn bè. Quỳnh Nga từng chia sẻ, Doãn Tuấn là một chàng trai gần gũi, dễ gần nhưng cũng có nhiều tật xấu. Từ ngày xác định với anh, nữ diễn viên cũng thay đổi nhiều, độc lập và mạnh mẽ hơn nhiều so với trước.

4 năm bên nhau, Quỳnh Nga hầu như không hoạt động trong showbiz mà chuyển hướng kinh doanh và thỉnh thoảng mới nhận lời đi hát. Doãn Tuấn lúc đó luôn là người tháp tùng cô tới những sự kiện.

{keywords}
Họ về chung một nhà sau 2 năm yêu nhau ngọt ngào.

"Không phải chỉ mình tôi trở nên dịu dàng hơn, đằm hơn, bản thân anh Tuấn cũng làm tôi ngạc nhiên. Chúng tôi thích giải trí bằng việc nghe nhạc, đi cà phê sân vườn, đi bơi, du lịch. Cũng như các cặp đôi khác, chúng tôi cũng giận hờn, tranh luận khi không hợp ý nhau. Bù lại, hai đứa đều không để bụng, tranh cãi xong lại nắm tay đi chơi và chỉ giữ lại những kỷ niệm ngọt ngào", Quỳnh Nga từng tiết lộ về chuyện tình cảm với Doãn Tuấn với báo chí.

Hồi đầu năm 2016 khi Quỳnh Nga ra mắt MV 'Nhật ký ngày ngủ yên', nam người mẫu còn nhiệt tình chụp ảnh cho vợ và những người bạn. Anh cũng thổ lộ về ước mơ sớm lên chức bố. Họ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm trong những chuyến du lịch với nhau.

{keywords}
Cả Quỳnh Nga và Doãn Tuấn đều rút khỏi showbiz sau khi kết hôn.

Vẫn luôn là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ vì tình cảm chân thành, ngọt ngào mà không vướng scandal, thế nhưng Quỳnh Nga và Doãn Tuấn gây bất ngờ khi công bố đã ly hôn những ngày cuối tháng 3/2019.

Trước đó, tin đồn cặp đôi này rạn nứt tình cảm được lan truyền vào cuối năm 2018, xuất phát từ việc ca sĩ Bằng Cường đăng hình chụp cùng cô và ca sĩ Khánh Phương. Dưới phần bình luận, nam ca sĩ vô tình tiết lộ cả 3 còn độc thân.

Đến đầu năm 2019, trên trang cá nhân, "Cá sấu chúa" thay đổi trạng thái từ đã kết hôn sang độc thân, khiến tin đồn chia tay càng có cơ sở. Song lúc đó, cô vẫn chọn cách im lặng.

{keywords}
Quỳnh Nga của hiện tại xinh đẹp, độc thân và có kế hoạch trở lại showbiz.

Chỉ gần đây, cô mới khẳng định thông tin đã ly hôn là thật. Nguyên nhân là cả hai đã có những thay đổi, không hiểu nhau như trước dẫn đến nhiều cãi vã. Khi không còn cách nào khác, họ quyết định chia tay để giữ lại những gì còn tốt đẹp trong nhau. Cả hai đôi khi vẫn nhắn tin hỏi thăm nhau và mong muốn giữ quan hệ bạn bè.

Sau khi ly hôn, Quỳnh Nga chuyển về sống cùng bố mẹ. Cô cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh đi chơi với nhóm bạn thân trong showbiz. Tuy nhiên, cô nàng cũng thẳng thắn thừa nhận, bản thân cần thêm thời gian để bình ổn lại cuộc sống. Gia đình và bạn bè đóng vai trò rất quan trọng với Quỳnh Nga trong giai đoạn này. Cô cũng có kế hoạch trở lại showbiz sau ngã rẽ này.

Hà Lan

Rời showbiz, Johnny Trí Nguyễn sống bình yên trong võ đường rộng 1800m2

Rời showbiz, Johnny Trí Nguyễn sống bình yên trong võ đường rộng 1800m2

Ở tuổi 45, nam diễn viên của những bộ phim anh hùng một thời đang có một cuộc sống yên bình, không vướng bận lo toan bên bạn gái Nhung Kate trong chính võ đường mình sáng lập từ năm 2011.