Gắn bó 8 năm với Lê Phương

Từ thời còn là sinh viên, Quý Bình và Lê Phương đã có tình cảm với nhau, mối tình cả hai kéo dài suốt 8 năm trời nhưng cuối cùng không đem lại quả ngọt.

{keywords}
Quý Bình và Lê Phương từng có chuyện tình kéo dài 8 năm, đóng chung nhiều phim truyền hình và hiện là bạn bè thân thiết.

Sau chia tay, Lê Phương tìm được bến đỗ bên Quách Ngọc Ngoan và có một cậu con trai. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô cũng sớm nở tối tàn, Lê Phương chia tay chồng và tiếp tục sự nghiệp.

Trong thời gian này, Quý Bình và cô tái hợp, con riêng của Lê Phương cũng vô cùng quý mến anh. Những tưởng anh là bến đổ thứ hai của Lê Phương nhưng không lâu họ lại gãy gánh giữa đường và tuyên bố không còn tình cảm.

Lê Phương lấy chồng mới, Quý Bình vẫn đến chúc phúc, anh còn tiết lộ anh chính là người mai mối cho Lê Phương và người chồng hiện tại, giữa họ bây giờ là tri kỷ, là tình đồng nghiệp thân thiết.

Nam diễn viên thừa nhận, sau khi chia tay cuộc tình 8 năm với Lê Phương, anh cũng có quen vài người mới nhưng không đến đâu cả, họ có duyên gặp gỡ, yêu nhau nhưng duyên chưa đủ lớn để cùng nhau bước tiếp.

Hẹn hò với Lâm Khánh Chi

Dù không công khai ở thời điểm yêu nhau, nhưng mối tình giữa Quý Bình và Lâm Khánh Chi cũng được nhiều người chú ý. Sau đám cưới ngọt ngào với chồng, Lâm Khánh Chi không ngần ngại tiết lộ, lúc trước mình đã có một chuyện tình đẹp với Quý Bình, cuộc tình giữa họ kéo dài khoảng 6 tháng.

{keywords}
Quý Bình và Lâm Khánh Chi từng yêu nhau, dù nam diễn viên chưa từng công khai hay thừa nhận nhưng Lâm Khánh Chi vẫn thẳng thắn chia sẻ.

Lâm Khánh Chi cho biết, ở thời điểm mới quen nhau, cả hai không muốn công khai vì còn quá mới. Hiện tại, tuy không còn yêu nhau nhưng cả hai vẫn xem nhau là tri kỷ, Khánh Chi có chồng và Quý Bình cũng có bạn gái mới, họ vẫn theo dõi, ủng hộ và hơp tác với nhau để cho ra nhiều sản phẩm nghệ thuật.

Mới đây, trong phim ngắn ca nhạc “Mẹ tôi là…” của Lâm Khánh Chi, Quý Bình tham gia với vai trò là diễn viên chính, đóng cặp cùng người cũ, nam diễn viên đã thể hiện tròn vai một anh chàng si tình, luôn thầm lặng bảo vệ người mình yêu.

Tin đồn hẹn hò với Minh Hằng, Tố My

{keywords}
Sau lần hơp tác với Minh Hằng trên phim, Quý Bình vướng tin đồn hẹn hò cũng cô.

Sau bộ phim “Bao giờ có yêu nhau” đóng cặp cùng Minh Hằng, Quý Bình vướng tin đồn phim giả tình thật với cô vì có những cử chỉ thân mật ngoài đời, thậm chí là diễn lại cảnh hôn say đắm trong phim trước mặt truyền thông trong buổi họp báo phim. Nhưng sau đó, cả hai cùng bác bỏ tin đồn này, họ khẳng định chỉ xem nhau là bạn bè, đồng nghiệp.

{keywords}
Bức ảnh quỳ gối trước Tố My khiến nhiều người đồn đoán Quý Bình đang cầu hôn cô, thực chất đây chỉ là màn biểu diễn.

Song ca cùng Tố My trong nhiều chương trình ca nhạc, Quý Bình tiếp tục bị đồn đoán đang hẹn hò cùng ngọc nữ bolero vì lộ cảnh quỳ gối cầu hôn, nhưng một lần nữa, Quý Bình lại đính chính tin đồn không có thật, đó chỉ là màn tập dượt trong đêm diễn chung của hai người mà thôi.

Úp mở về người vợ sắp cưới

Sau cuộc tình với Lê Phương, Quý Bình chưa từng công khai người yêu, nhưng nam diễn viên khẳng định mình đã có người yêu. Anh chia sẻ người yêu mình không làm gì liên quan đến nghệ thuật nhưng luôn hiểu và thông cảm cho anh trong công việc.

Quý Bình cho biết bạn gái anh rất hiểu về nghệ thuật nên đã giúp đỡ, tư vấn cho anh rất nhiều, từ việc chọn bài hát cho đến trang phục. Anh khẳng định mình đang rất hạnh phúc và hy vọng trong tương lai gần có thể chia sẻ niềm hạnh phúc này cho khán giả yêu mến mình.

Vào tháng 2/2019, Quý Bình chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh nắm tay một cô gái với chiếc nhẫn nằm trên ngón áp út và úp mở “Quà tặng ngày rằm tháng giêng gọi là quà gì”.

{keywords}
Bức ảnh được Quý Bình chia sẻ trên trang cá nhân được nhiều bạn bè đồng nghiệp chúc phúc và nhắc gửi thiệp mời, khẳng định anh sắp cưới vợ.

Và mới đây, anh đồng loạt hay ảnh đại diện và ảnh bìa facebook cá nhân hình ảnh ngọt ngào cùng cô gái giấu mặt, tuy chưa thông báo chính thức nhưng cư dân mạng lập tức đoán ra Quý Bình sắp có tin vui. Bên dưới phần bình luận, anh nhận được nhiều lời khen và chúc phúc từ mọi người. Một số bạn bè đồng nghiệp thân thiết còn nhắc khéo Quý Bình nhớ gửi thiệp.

Minh Tuyền

Quý Bình nói gì về tin đồn đính hôn và chuẩn bị làm đám cưới cùng bạn gái?

Quý Bình nói gì về tin đồn đính hôn và chuẩn bị làm đám cưới cùng bạn gái?

– Quý Bình bày tỏ niềm hạnh phúc về mối tình với bạn gái trên mạng xã hội. Anh được cho là đã bí mật đính hôn với bạn gái và sắp tổ chức đám cưới vào thời gian tới.