Xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội, Dương Thùy Linh tỏ vẻ khá thân thiết với MC Phan Anh - họ vốn là người bạn lâu năm.

'Ca sĩ hát một bài kiếm 300 triệu, nhạc sĩ đòi tác quyền lại chửi um sùm'

Chuyện không ngờ sau những cảnh cưỡng bức gây sốc trên phim Việt

Trường Giang, Hari Won cười không ngớt trước phần thi của Hoàng Phi 

{keywords}
Tối 10/11, Hoa hậu Dương Thùy Linh cùng nhiều nghệ sĩ đã đến ủng hộ cho đêm tiệc từ thiện Phẫu thuật nụ cười tại Hà Nội.

 

{keywords}
 Tại sự kiện từ thiện, Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018 diện váy dạ hội ren trắng bó sát có thể, khoe vẻ mặn mà của tuổi 36. Cô đảm nhận vai trò dẫn chương trình và làm chủ buổi đấu giá, giúp chương trình vận động được một số tiền lớn để quyên vào quỹ mổ hàm ếch cho trẻ em. Dương Thùy Linh còn vui vẻ gặp lại người bạn thân lâu năm, MC Phan Anh.

 

{keywords}
Cả hai vốn làm chung MC, biên tập viên trong cùng Đài truyền hình từ nhiều năm trước nên có mối quan hệ rất gần gũi ở ngoài cuộc sống. ‘Gái một con’ nói, không chỉ cho nhiều lời khuyên về công việc, MC Phan Anh còn là người chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống với cô. Mỗi lần có dịp gặp nhau, cả hai luôn tíu tít trò chuyện. Trước ống kính và nhiều ánh mắt của các vị khách tại event tối 9/11, MC Phan Anh còn không ngần ngại vuốt tóc đồng nghiệp khiến Dương Thùy Linh khá ngượng ngùng. 

 

{keywords}
Người đẹp kể rằng, MC Phan Anh là một vị khách mời của chương trình nhưng khi đến phần đấu giá từ thiện, anh chủ động lên sân khấu để hỗ trợ Dương Thùy Linh vận động nhiều hơn các Mạnh Thường Quân cùng tham gia quyên tiền cho sự kiện. Nhờ sự hoạt náo của MC Phan Anh, phần đấu giá trở nên sôi động hơn.

 

{keywords}
 Trong event tối qua, Dương Thùy Linh còn hào hứng hội ngộ ca sĩ Bảo Trâm Idol.

 

{keywords}
Cả 2 vô cùng phấn khởi khi gặp nhau.

 

{keywords}
Dương Thùy Linh cùng ca sĩ Đức Tuấn.

 

{keywords}
 Phương Anh, Người đẹp Thời trang của Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng góp mặt ở sự kiện.

 Ngân An 

Ảnh: Duy Đạt  

Dương Thuỳ Linh mặc váy xuyên thấu làm MC Tuần lễ thời trang

Dương Thùy Linh mặc váy xuyên thấu làm MC Tuần lễ thời trang

Ngày thứ hai của Vietnam International Fashion Week 2018 vào tối 26/10, Hoa hậu Dương Thùy Linh được mời dẫn song ngữ cùng MC Tùng Leo. Đây là lần đầu tiên người đẹp làm MC cho sự kiện thời trang lớn này.

Dương Thuỳ Linh diện đồ hiệu 'nóng phát sốt' trị giá gần 1 tỉ đi sự kiện

Dương Thùy Linh diện đồ hiệu 'nóng phát sốt' trị giá gần 1 tỉ đi sự kiện

Dương Thùy Linh mặc áo len giữ nhiệt, đi boot cao cổ dự sự kiện bất chấp thời tiết Hà Nội oi nóng. Trang phục và phụ trang đi kèm của người lên đến gần 1 tỉ đồng.