Mới đây, Ngô Diệc Phàm bị truyền thông chụp được khoảnh khắc tay trong tay với một cô gái trẻ xinh đẹp trong tầng hầm một khu chung cư. Hình ảnh được đăng tải lập tức khiến cộng đồng mạng xôn xao.

{keywords}
Cặp đôi tay trong tay trong suốt buổi đi chơi và cùng về nhà riêng Diệc Phàm.

Trong ảnh, cả hai cùng mặc đồ đen, nắm tay nhau và tỏ ra thân mật. Ngô Diệc Phàm sau đó cùng lên xe với cô gái về nhà riêng của anh. 

Thông tin về  bạn gái của Ngô Diệc Phàm cũng nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra. Theo đó, cô gái này có tên là Tần Ngưu Chính Uy, 21 tuổi, đến từ thành phố Nam Dương (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc). Chính Uy hiện là sinh viên năm 2 chuyên ngành biểu diễn của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khóa 2018.

{keywords}
Tần Ngưu Chính Uy là hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội Tik Tok. Cô từng tham gia một vài vai nhỏ trong các phim truyền hình, nổi bật có “Diên Hy công lược”.

Nhiều năm nay, chuyện tình cảm Ngô Diệc Phàm luôn được nam diễn viên giấu kín. Năm 2016, anh từng bị vướng lùm xùm khi bị một cô gái tung ảnh giường chiếu. Tuy nhiên, Diệc Phàm phủ nhận đồng thời gửi đơn kiện yêu cầu người này công khai xin lỗi.

Vì lẽ đó, loạt hình ảnh này được đăng tải nhanh chóng gây xôn xao mạng xã hội. Cộng đồng mạng – trong đó có các fan của Diệc Phàm bày tỏ chúc mừng cho thần tượng và dành lời khen cho nhan sắc xinh đẹp của bạn gái anh. Hiện cả phía Ngô Diệc Phàm lẫn Chính Uy vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Ngô Diệc Phàm sinh năm 1990, anh được biết đến ban đầu là là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám EXO. Năm 2014, anh quyết định rời nhóm và phát triển sự nghiệp riêng.

{keywords}
Ngô Diệc Phàm có sự nghiệp thành công khi sang Trung Quốc hoạt động.

Sang thị trường Đại lục, Ngô Diệc Phàm nhanh chóng được đón nhận và vươn lên vị trí sao hạng A trong làng giải trí. Bên cạnh ca hát, anh còn còn lấn sân diễn xuất với nhiều tác phẩm truyền hình và điện ảnh như Hóa ra anh vẫn ở đây, Tước Tích, Tây du phục yêu thiên...

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Tuấn Chiêu

Tài tử Trung Quốc bị bạn gái đăng ảnh nóng vì ngoại tình

Tài tử Trung Quốc bị bạn gái đăng ảnh nóng vì ngoại tình

– Sự nghiệp của Tất Bồi Hâm lao đao vì bị bạn gái cũ tố ngoại tình, rũ bỏ trách nhiệm, đồng thời đăng tải loạt ảnh nóng của tài tử trẻ.