{keywords}
Dương Phúc - hot TikToker vốn là người thích khám phá, anh thường xuyên đi phượt tìm tòi những địa điểm mới, giúp anh thoã niềm đam mê xê dịch của mình. Mới đây, Dương Phúc chụp bộ ảnh mới - cũng là thoả đam mê được diễn trước ống kính.
{keywords}
Để có được những bức ảnh tâm đắc, Dương Phúc và ê kíp đã phải rong ruổi khắp các cung đường ở đèo Hải Vân nhằm tìm ra địa điểm thoã yếu tố đẹp và độc đáo.
{keywords}
Mặc dù là “tay ngang" và mới bắt đầu học diễn xuất nhưng Dương Phúc luôn chủ động tạo dáng và biểu cảm thể hiện sự chuyên nghiệp, thần thái của một chàng trai hiện đại, tự tin và bản lĩnh.
{keywords}
 Anh tiết lộ, chính công việc giảng dạy Mỹ thuật và TikToker giúp anh có góc nhìn đa dạng và nghệ thuật hơn. 
{keywords}
Tuy nhiên, Dương Phúc không khuyến khích khán giả làm theo việc chụp ảnh ở những nơi nguy hiểm và đây chỉ là sở thích cá nhân của anh.
{keywords}
“Tôi muốn duy trì đam mê của mình, như ngọn lửa luôn được tiếp thêm nhiên liệu, nếu không sẽ sớm lụi tàn. Hoạt động nghệ thuật giúp tôi hiểu rằng, làm gì cũng phải nghiêm túc, song hành cùng sự sáng tạo, năng lượng tích cực thì mới tạo ra được nhiệt huyết. Từ đó lan toả năng lượng đến học trò và những người theo dõi tôi trên mạng xã hội", Dương Phúc chia sẻ. 
{keywords}
Dương Phúc cho biết, hàng ngày anh vẫn cố gắng trau dồi kiến thức, học diễn xuất để ra Tết anh sẽ ra mắt khán giả sản phẩm web drama quy tụ dàn diễn viên hùng hậu.

Bích Ngọc 

Gia thế và đời thực bí ẩn nhất nhì showbiz của Quang Vinh

Gia thế và đời thực bí ẩn nhất nhì showbiz của Quang Vinh

Quang Vinh là nam ca sĩ có gia thế và đời thực bí ẩn nhất nhì trong làng giải trí. Hiện tại ở tuổi 39, anh vướng tin đồn kết hôn. Thông tin này đã khiến fan của anh mừng rỡ.