Dương Mịch vừa xuất hiện trên tạp chí Harper's Bazaar số tháng 1/2022. Nữ diễn viên trải lòng về chuyện tình cảm sau quãng thời gian dài ly hôn chồng cũ - tài tử Lưu Khải Uy. 

Dương Mịch cho biết trong 3 năm qua cô mở lòng, hy vọng tìm được đối tượng phù hợp. Tuy nhiên, lịch trình bận rộn nên đến hiện tại mọi thứ vẫn không tiến triển. Do đó, cô quyết định dành nhiều thời gian cho bản thân và gia đình. 

{keywords}
 Nữ diễn viên không còn đặt nặng chuyện tình cảm. 

Trước câu hỏi Liệu chị có trông đợi tình yêu sẽ đến sớm hơn với mình?, minh tinh Cung tỏa tâm ngọc nói mình hiện không quá đặt nặng vấn đề này. "Tình yêu nếu quá đắn đo, mải miết tìm kiếm sẽ không còn cảm xúc nữa. Tôi muốn nó trôi theo dòng chảy như điều tất yếu. Hơn thế, tình yêu không phải thứ quá quan trọng, nó chỉ là một phần trong trải nghiệm cuộc đời bạn thôi", cô nói. 

Dương Mịch vốn kín tiếng đời tư. Cô được nhận xét là người giữ gìn hình ảnh tốt bậc nhất trong số các sao nữ. Dù hợp tác với nhiều tài tử nhưng nữ diễn viên ít để xảy ra tin "phim giả tình thật". Thời gian qua, Dương Mịch bị nghi vấn đang hẹn hò tài tử Ngụy Đại Huân song cô từ chối phản hồi. 

Dương Mịch sinh năm 1986, là một trong những Hoa đán hàng đầu hiện nay của làng phim Hoa ngữ. Tên tuổi cô được biết đến qua các phim Thần điêu đại hiệp 2006, Mỹ nhân tâm kế, Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Cung tỏa tâm ngọc, Tiểu thời đại, Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa,...

Dương Mịch tập trung phát triển sự nghiệp với tần suất xuất hiện dày đặc trên truyền hình. Trong danh sách "10 ngôi sao nổi tiếng nhất Trung Quốc" công bố hồi tháng 8, nữ diễn viên đứng vị trí thứ 4. Cô cũng là gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 100 triệu người theo dõi.

Việc tập trung nhiều cho sự nghiệp khiến nữ diễn viên ít có thời gian bên con. Dương Mịch chủ yếu làm việc ở Trung Quốc, còn con gái sống cùng gia đình nội tại Hong Kong. Lưu Đan - cha chồng của nữ diễn viên cách đây không lâu tiết lộ với truyền thông Dương Mịch hơn một năm qua chưa gặp con. Phát ngôn này khiến Hoa đán 8x bị dư luận chỉ trích là người mẹ vô trách nhiệm, vì tham vọng sự nghiệp bỏ quên con gái. 

Dương Mịch trong hậu trường phim 'Hộc Châu phu nhân'

Thúy Ngọc

Dương Mịch khoe vóc dáng mảnh mai khi nặng 45 kg

Dương Mịch khoe vóc dáng mảnh mai khi nặng 45 kg

Dương Mịch được khen cá tính, trẻ trung ở tuổi 35. Nữ diễn viên luôn giữ mốc cân nặng 45 kg, nổi danh trong showbiz nhờ vóc dáng hoàn hảo.