Ngày 22/12/2018, Dương Mịch và Lưu Khải Uy chính thức công bố tin tức ly hôn. Tới giữa năm 2019, hai người mới chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn và phân chia tài sản.

Theo truyền thông Hong Kong, tháng 5 năm nay, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã chính thức phân chia tài sản. Dương Mịch nhận về 4,5 tỷ nhân dân tệ (khoảng 14786 tỷ đồng) và Lưu Khải Uy 500 triệu nhân dân tệ (khoảng 1643 tỷ đồng).

Lưu Khải Uy cũng nhận được căn nhà ở Hong Kong trị giá 80 triệu nhân dân tệ (khoảng 263 tỷ đồng).

{keywords}
Dương Mịch - nữ minh tinh màn ảnh chăm chỉ, mỗi năm tham gia đóng 2 tới 3 bộ phim với mức lương thu về khoảng 20 đến 30 triệu nhân đân tệ một năm (khoảng 66 tỷ đồng).

Dương Mịch có tiếng chăm chỉ trong giới giải trí. Không chỉ là một diễn viên nổi tiếng, cô còn là một bà chủ nắm trong tay khoảng 9 công ty. Trong đó ít nhất 7 công ty do cô nắm quyền quản lý và điều hành. Hơn nữa, giá trị tài sản trong tay cô cũng không ngừng gia tăng mỗi năm.

Không chỉ là bà chủ của nhiều công ty, cô còn nắm trong tay không ít căn hộ lớn (trung bình khoảng 280 mét vuông, lớn nhất lên tới 380 mét vuông).

{keywords}
Hình ảnh giao bán nhà ở Kim Mậu, Bắc Kinh, giá cả lên tới 150 nghìn nhân dân tệ một mét vuông (khoảng gần 500 triệu đồng).

Gần đây, Dương Mịch rao bán căn nhà tại khu Kim Mậu ở Bắc Kinh với giá 150 nghìn nhân dân tệ một mét vuông (khoảng 493 triệu đồng). Khu Kim Mậu được mệnh danh là khu dành cho người giàu có. Nội thất cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu như bồn cầu 6 nghìn nhân dân tệ (khoảng 197 triệu đồng), tủ lạnh 7 nghìn nhân dân tệ (khoảng 230 triệu đồng).

Với số tiền khoảng 493 triệu một mét vuông của căn hộ hơn 200 mét vuông này căn hộ đầy đủ nội thất sang trọng kia của Dương Mịch chắc chắn là một số tiền không hề nhỏ.

Thu Vũ

Cô Hạnh bán hoa 'Về nhà đi con' lần đầu thừa nhận đã ly hôn

Cô Hạnh bán hoa 'Về nhà đi con' lần đầu thừa nhận đã ly hôn

Diễn viên Thúy Hà, vai cô Hạnh bán hoa trong "Về nhà đi con" đổi trạng thái trên facebook sang độc thân, thừa nhận đã ly hôn.