{keywords}
Ngày 28/8, người hâm mộ vô tình bắt gặp Dương Mịch xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh. Người đẹp đang chuẩn bị cho chuyến bay đến Los Angeles.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ, diễn viên mặc áo croptop ôm sát cơ thể, màu đen kết hợp với quần baggy cạp cao màu xám và giày thể thao. Diện trang phục giản dị nhưng người đẹp 33 tuổi vẫn có thể khéo khoe vòng eo thon đáng ngưỡng mộ.

 

{keywords}
Chiếc áo màu đen khiến cho thân hình nữ chính "Cung tỏa tâm ngọc" vốn đã mảnh mai nay trông càng gầy hơn. Đồng thời, chiếc quần cạp cao giúp kéo chân người đẹp thêm dài hơn.

 

{keywords}
Vòng eo thon gọn của vợ cũ Lưu Khải Uy khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ, khó có thể nghĩ rằng cô đã có một nhóc tỳ tên Tiểu Gạo Nếp.

 

{keywords}
Dù Dương Mịch đã đội mũ và đeo khẩu trang che kín mặt, nhưng người hâm mộ vẫn có thể nhận ra nữ diễn viên với thần thái thoải mái.

 

{keywords}
Người hâm mộ vẫn đang trông chờ vào các dự án phim mà người đẹp sinh năm 1986 sắp tham gia.

 

{keywords}
Sau khi ly hôn với Vương Khải Uy, Dương Mịch cũng từng vướng tin đồn tình ái với Ngụy Đại Huân nhưng những tin đồn ấy cũng không hề ảnh hưởng tới tâm tình của cô. Dương Mịch vẫn rất chuyên tâm làm việc với lịch trình dày đặc của mình.

Lương Hà

Dương Mịch vướng tin đồn hẹn hò trai trẻ giàu có hậu ly hôn Lưu Khải Uy

Dương Mịch vướng tin đồn hẹn hò trai trẻ giàu có hậu ly hôn Lưu Khải Uy

 - Mới đây, truyền thông Trung Quốc xôn xao trước tin đồn Dương Mịch hẹn hò đàn em Ngụy Đại Huân khi hình ảnh nam diễn viên dạo phố cùng một cô gái được lan truyền.