Dương Mịch ôm chầm lấy đàn em Đặng Luân sau nhiều ngày xa cách

Mới đây, Dương Mịch khiến cho người hâm mộ thích thú với khoảnh khắc tình cảm với đàn em Đặng Luân. Nữ diễn viên ngay khi nhìn thấy Đặng Luân liền lập tức chạy tới  ôm chầm lấy cậu em thân thiết trong làng giải trí Hoa ngữ.

Từ đoạn clip được người hâm mộ ghi lại và một số bức ảnh công khai, có thể thấy Dương Mịch vẫn trẻ trung và cá tính với chiếc áo sơ mi màu vàng, quần đen và giày thể thao trắng. Nhiều người cho rằng cô đã rất nóng lòng gặp lại bạn bè sau kỳ nghỉ dịch dài.

{keywords}
Dương Mịch trở lại với phong cách vừa trẻ trung, vừa cá tính.

Khi nhìn thấy nam diễn viên Đặng Luân, Dương Mịch tỏ rõ nét mặt vừa bất ngờ lại vừa vui mừng khi được nhìn thấy đàn em sau một thời gian dài. Cô ngại ngùng lấy tay che miệng và chạy đến chào hỏi đàn em. Mặc dù e ấp nhưng Dương Mịch vẫn chủ động trao cho Đặng Luân một cái ôm ấm áp.

Sau cái ôm chào hỏi, Dương Mịch và Đặng Luân vui vẻ nói chuyện với nhau. Có lẽ, Dương Mịch có ý định dùng phương tiện khác nhưng sau một hồi nghe đàn em thuyết phục, cô cũng đồng ý lên xe cùng Đặng Luân đến địa điểm ghi hình của chương trình "Trốn thoát khỏi mật thất" mùa 2.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Một số cư dân mạng đã để lại những bình luận khen ngợi tình cảm của Dương Mịch dành cho đàn em: “Đáng yêu chết đi mất”, “Mong đợi được xem show của hai anh chị”, “Dương Mịch xinh ghê, dáng người nhỏ nhắn”, “Những cái ôm giữa những người bạn là bình thường, mong chờ mùa 2”,...

{keywords}
Dương Mịch ngại ngùng khi nhìn thấy đàn em.
{keywords}
Đặng Luân sau đó đã thuyết phục được Dương Mịch đi chung xe.

Đoạn clip sau đó đã nhanh chóng trở thành chủ đề hot nhất mạng xã hội Weibo thời điểm hiện tại. Được biết, cả hai ngôi sao ngày hôm nay đã có buổi ghi hình show truyền hình "Trốn thoát khỏi mật thất" mùa 2, và sau rất nhiều ngày xa cách, hai chị em mừng rỡ ra mặt, đặc biệt là Dương Mịch.

"Trốn thoát khỏi mật thất" là show truyền hình ăn khách năm vừa qua. Đặc biệt hơn, Đặng Luân - Dương Mịch - Ngụy Đại Huân trở thành bộ 3 ăn ý, không những thế Dương Mịch và Ngụy Đại Huân còn rộ lên nghi vấn hẹn hò.

{keywords}
"Trốn thoát khỏi mật thất" mùa 2 được kỳ vọng bởi dàn khách mời nổi tiếng.

Nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối khi mùa mới này thiếu vắng mỹ nam họ Ngụy, tuy nhiên với nhân tố hài hước mới là Đại Trương Vỹ cùng mỹ nam Hoàng Minh Hạo, mùa 2 của show đang được nhiều người hâm mộ trông ngóng cho tới ngày lên sóng.

Đức Trung

Động thái của Dương Mịch xóa bỏ tin đồn bất hòa với Địch Lệ Nhiệt Ba

Động thái của Dương Mịch xóa bỏ tin đồn bất hòa với Địch Lệ Nhiệt Ba

 - Động thái mới nhất của Dương Mịch xoá tan nghi vấn và tin đồn rộ lên gần đây xoay quanh việc cô và đàn em cùng công ty - Địch Lệ Nhiệt Ba có mâu thuẫn.