{keywords}
Ngày 12/3, nhân dịp sinh nhật lần thứ 25 của Sara Lưu, Dương Khắc Linh cùng bà xã tổ chức một bữa tiệc thịnh soạn, ấm áp cùng bạn bè để chúc mừng. Trên trang cá nhân, nam nhạc sĩ sinh năm 1980 chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên vợ cùng lời chúc tình cảm. "Happy Birthday honey. Chúc vợ một ngày sinh nhật thật vui và ấm cúng. Năm nay sẽ có nhiều cái thay đổi với vợ chồng mình. Và anh sẽ luôn luôn kế bên vợ. Love you forever", Dương Khắc Linh ngọt ngào viết.

 

{keywords}
 Sara Lưu cũng đăng tải loạt ảnh ghi lại bữa tiệc ấm áp. Không gian tiệc sinh nhật được trang trí ngập hoa và bánh kem. Đặc biệt, nữ ca sĩ hào hứng khoe khoảnh khắc khóa môi tình cảm với ông xã.

 

{keywords}
Sara Lưu chia sẻ: "Cảm ơn những lời chúc yêu thương của tất cả mọi người. Hôm qua em đã thức đến 3h sáng để trả lời hết những lời chúc luôn đó ạ. Cảm ơn những bó hoa, món quà của bạn bè. Cảm ơn anh chị em tới sinh nhật tại gia nhưng còn vui hơn đi ra ngoài. Năm nay sinh nhật thật là vui".

 

{keywords}
Không chỉ vậy, nhân dịp sinh nhật mừng tuổi 25 của giọng ca "Đừng như thói quen", Dương Khắc Linh còn chuẩn bị món quà là nhẫn kim cương để tặng bà xã. 

 

{keywords}
Tham dự bữa tiệc còn có bạn bè thân thiết của cặp đôi như vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi, Liz Kim Cương,... 

 

{keywords}
Dương Khắc Linh và Sara Lưu kết hôn tháng 6/2019. Cặp đôi đang thể hiện một cuộc hôn nhân viên mãn sau gần 1 năm về chung một nhà.

 

{keywords}
Dương Khắc Linh từng tiết lộ tính cách 2 vợ chồng rất hợp nhau nên trong mọi chuyện đều đồng lòng. Khi về sống chung, cặp đôi càng ngày càng thấy yêu nhau nhiều hơn, hạnh phúc hơn cả trước lúc cưới.

Công Nguyễn

Thủy Anh 'giận tím mặt' với món quà chồng Đăng Khôi tặng

Thủy Anh 'giận tím mặt' với món quà chồng Đăng Khôi tặng

 - Đăng Khôi hào hứng khoe món quà độc đáo dành tặng bà xã Thủy Anh nhân ngày 8/3.