{keywords}
Dương Khắc Linh hiện đang rất tập trung chuẩn bị cho ngày trọng đại sắp diễn ra. Thiệp mời, áo dài cô dâu đã được chuẩn bị tươm tất, và mới đây nhất là bộ ảnh cưới đẹp như tranh giữa trời Seoul, Hàn Quốc.

 

{keywords}
Bộ ảnh cưới được chụp bởi bạn thân của cặp đôi đi cùng để chụp mùa hoa anh đào tại Hàn Quốc.

 

{keywords}
Sara Lưu có thời gian du học và sinh sống tại Hàn Quốc nên cô rất muốn thực hiện hình cưới tại đây và đúng vào mùa hoa anh đào như dấu ấn kỷ niệm.

 

{keywords}
Dương Khắc Linh cho biết đám cưới được diễn ra vào thời gian khi tình yêu của nam nhạc sĩ và hôn thê đang rất thăng hoa và chín muồi nhất. Đây sẽ là câu trả lời cho mọi thị phi và dèm pha trong suốt thời gian qua khi anh và Sara Lưu hẹn hò và tiến tới hôn nhân.

 

{keywords}
Cả hai đã có một hành trình yêu bí mật trước khi Dương Khắc Linh cầu hôn bạn gái kém 13 tuổi.

 

{keywords}
Nhạc sĩ Việt kiều sinh năm 1980, hơn người yêu 13 tuổi và là bạn của chị gái cô - trưởng nhóm S-Girls Lưu Hiền Trinh. Tuy nhiên, khi gặp gỡ trong Giai điệu chung đôi, Dương Khắc Linh không biết về thân thế của Sara Lưu.

 

{keywords}
Kể từ khi công khai yêu Sara Lưu, nhạc sĩ 39 tuổi thường xuyên đăng tải hình ảnh tình tứ bên bạn gái. Và mới đây là màn cầu hôn lãng mạn tại trời Âu khiến công chúng ngỡ ngàng.

 

{keywords}
Đôi tình nhân tiết lộ tuy khoảng cách tuổi tác khá lớn nhưng hai người có nhiều điểm chung về tính cách và sở thích.

 

{keywords}
Trong sự nghiệp, Dương Khắc Linh dành nhiều công sức nâng đỡ Sara Lưu. Ngoài đời, nam nhạc sĩ cũng dành nhiều thời gian để chăm sóc hôn thê.

 

{keywords}
Dương Khắc Linh mong muốn gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm của bạn bè và  công chúng đối với hôn lễ của anh và ca sĩ 9X Sara Lưu. Lễ cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào sáng 2/6 tại TP. Hồ Chí Minh. Sau đó, tiệc chiêu đãi sẽ được tổ chức tại một khách sạn 5 sao vào tối cùng ngày.

Công Nguyễn

Vợ sắp cưới kém 15 tuổi của Dương Khắc Linh thử áo dài lễ vu quy

Vợ sắp cưới kém 15 tuổi của Dương Khắc Linh thử áo dài lễ vu quy

 - Chiều 27/5, ca sĩ Sara Lưu tới showroom của nhà thiết kế Bảo Bảo tại TP HCM để chọn hai bộ trang phục cho lễ vu quy với nhạc sỹ Dương Khắc Linh sắp tới.