Hiện tại, Sara Lưu, bà xã của nhạc sĩ Dương Khắc Linh mang thai được 4 tháng. Cô không bị nghén, sức khỏe ổn định. Họ quyết định công bố tin vui sắp lên chức bố mẹ vào đúng vào dịp kỷ niệm 1 năm yêu ngày cưới. Sara Lưucho biết, hai người đã lên kế hoạch có em bé từ lâu. Sau khi kết hôn, họ dành một khoảng thời gian để tận hưởng cuộc sống hôn nhân "vợ chồng son", sau đó tới Valentine vừa qua mới chuẩn bị cho việc sinh con.

{keywords}
Dương Khắc Linh chia sẻ niềm vui được lên chức bố.

Dương Khắc Linh cũng hào hứng chia sẻ, gia đình nội ngoại hai bên đề rất vui vì mong chờ có cháu bế từ lâu. 

Anh cũng tiết lộ, từ khi có em bé, cũng là lúc nghỉ ngơi ở nhà do khoảng thời gian dịch bệnh, nên hai người cùngnấu ăn, dọn dẹp, xem phim và làm việc. Dương Khắc Linh và Sara Lưu cũng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, do cả hai có nhiều điểm tương đồng trong tính cách nên vợ chồng không gặp nhiều khó khăn hay bất hòa, luôn biết nhường nhịn yêu thương nhau.

{keywords}
Hai người bén duyên trong một chương trình, sau đó hẹn hò và kết hôn.

Hiện tại, đang ở giai đoạn giữa thai kì, hai vợ chồng nam nhạc sĩ cùng nhau tìm hiểu những phương pháp dưỡng thai tốt nhất. Đôi vợ chồng cũng chuẩn bị tự tìm hiểu từ trước và được bạn bè tư vấn rất nhiều. Anh cho biết tự xem Youtube để cập nhật các thông tin mới, hiện đại, đầy đủ về việc chăm sóc vợ và con. Hai mẹ cũng hướng dẫn 2 vợ chồng thêm nhiều kinh nghiệm để ăn uống và chăm sóc sức khỏe cho em bé. Sức khỏe của Sara Lưu ổn định, nên hai người thu xếp cùng nhau đi du lịch và lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên nhau trong lúc vợ mang thai.

Khi được hỏi về cuộc sống của hai vợ chồng trước và sau khi mang thai có gì khác, nam nhạc sĩ hào hứng thổ lộ mình nhận làm thay hết việc nhà giúp vợ. Dọn dẹp nhà cửa, nấu nướng, bê đồ anh đều tranh làm, vì không muốn để vợ phải làm nặng.

{keywords}
Khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau của hai vợ chồng.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh bày tỏ thích thú và cảm động khi thấy vợ hàng ngày ôm bụng, nói chuyện với con. Anh cảm thấy có một sợi dây tình cảm hàn gắn giữa anh và các con trong bụng, đồng thời cũng cảm thông nhiều hơn với người phụ nữ khi họ mang nặng đẻ đau. Anh cùng vợ tìm hiểu rất nhiều cách dưỡng thai giúp thai nhi khoẻ mạnh, đồng thời hỏi thêm những người bạn đồng nghiệm đã có kinh nghiệm để chăm sóc mẹ và con được tốt nhất.

Anh cùng vợ cũng chưa mua đồ cho bé vì chưa biết giới tính. Tuy nhiên, nam nhạc sĩ khẳng định dù là con trai hay con gái đều yêu thương như nhau. 

{keywords}
Nam nhạc sĩ không giấu nổi niềm vui được lên chức bố.

Khi được hỏi về các dự án giải trí tương lai, Dương Khắc Linh tâm sự anh cũng đang chuẩn bị một dự án âm nhạc riêng cho vợ trong năm nay. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn phụ thuộc vào tình trạng sức khoẻ của Sara Lưu, nếu ổn định sẽ thực hiện. Điều anh mong muốn nhất bây giờ là vợ và hai con thật khoẻ mạnh.

Cặp đôi Dương Khắc Linh - Sara Lưu gặp gỡ và bén duyên trong chương trình Giai điệu chung đôi, khi đó Dương Khắc Linh là giám khảo còn Sara Lưu là thí sinh. Hai người sau đó công khai hẹn hò.

Có nhiều người cho rằng họ yêu nhau để đánh bóng tên tuổi, song, vượt lên dư luận, cặp đôi đã có cái kết đẹp là một đám cưới vào tháng 6/2019. Họ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường, đi du lịch, sự kiện cùng nhau. 

Sara Lưu hát trong đám cưới với Dương Khắc Linh:

Tiểu Ngọc - Giang Vy

Dương Khắc Linh 'quên' vợ kém 13 tuổi khi đi siêu thị

Dương Khắc Linh 'quên' vợ kém 13 tuổi khi đi siêu thị

 - Mới đây, trên trang cá nhân, Sara Lưu đã chia sẻ câu chuyện hài hước khi chồng là Dương Khắc Linh ‘quên vợ’ khi đi siêu thị khiến người hâm mộ bật cười.