{keywords}
Phương Thanh đăng những dòng đầy tiếc thương tới nghệ sĩ Anh Vũ: “Nay âm dương chia cách đôi đường thì mai anh em ta luôn nhớ một điều, kiếp sau sẽ gặp lại nhau. Nghệ sĩ mới gặp đó rồi mất đó, tạm biệt Anh Vũ”.

 

{keywords}
Đạo diễn Đức Thịnh cũng viết những dòng cuối cùng để đưa tiễn nghệ sĩ Anh Vũ: “Vĩnh biệt anh! Bình yên anh nhé! Nhớ nét diễn liến thoắng tía lia duyên dáng không lẫn với ai của anh. Cuộc sống thật vô thường”.

 

{keywords}
Đại Nghĩa cũng nghẹn ngào khi viết cho nghệ sĩ Anh Vũ: “Vĩnh biệt một vì sao, có gì đó cứ như nghèn nghẹn, có gì đó cứ như chơi vơi. Dẫu biết lẽ thường là thế, vô thường gọi tên ta bất cứ lúc nào, thế nhưng ta vẫn chỉ thế gian thường tình không tránh khỏi những nghẹn ngào nuối tiếc. Đêm qua đã có một vì sao rơi”.

 

{keywords}

Trong khi cửa hàng điện thoại trên đường đó đề tên bên ngoài là sửa chữa lấy ngay thì Hari Won lại hài hước đọc nhầm thành sữa chua lấy ngay, có lẽ là vì góc nhìn bị khuất nên nữ ca sĩ mới có sự nhầm lẫn đó. Bà xã Trấn Thành kể lại trên trang cá nhân: “Tưởng sữa chua lấy ngay nên định mua, ai dè mình đọc sai. Sao toàn kiểu liên tưởng món ăn vậy ta?”.

 

{keywords}

Hứa Vỹ Văn than thở khi đưa hai chú chó cưng đi “làm đẹp”: “Từ sáng giờ quần quật làm: bảo mẫu, con sen, osin chưa xong, vẫn ngồi chờ gần 6 tiếng để đón 2 em nó về. Đuối”.

 

{keywords}
Ca sĩ Hồng Nhung dẫn các con đi viếng thăm cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Nữ ca sĩ viết: “Nhớ thương cậu Sơn”.

 

{keywords}
Sĩ Thanh hạnh phúc khoe bó hoa mà cô được một người bạn tặng: “Có bạn chủ shop hoa nên hay được tặng hoa vô cớ còn bất ngờ. Tại hoa bạn đẹp nên mình mới nhận đó nhé. Đầu tháng tươi như hoa”.

 

{keywords}
Siêu mẫu Xuân Lan kể khổ trên trang cá nhân rằng cô cảm thấy cô đơn và sợ cảm giác ngủ một mình, chỉ vì con gái của nữ siêu mẫu muốn đi ngủ với ông bà mà không ngủ cùng cô. Xuân Lan viết: “Tự dưng nó nói con nhớ ông bà quá rồi xin ôm gối qua ngủ với ông bà. Mẹ nó giờ nằm chèo queo trên giường 1 mình, vừa nhớ vừa ghiền nó mà không được ôm nó ngủ. Lần đầu tiên ở cùng 1 nhà mà hai mẹ con ngủ hai giường, trăn trở trằn trọc nhớ nhung quá”.

 

{keywords}
Vân Trang đăng ảnh hạnh phúc bên chồng kèm câu nói: "Không có thứ gì là hoàn hảo cả, sẽ luôn có sự xung đột, khó khăn, chúng ta chỉ cần phải lựa chọn người muốn cùng trải qua những khó khăn đó”.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Thanh Bạch viết trên trang cá nhân khi tham gia “Ngày Việt Nam nhận thức về tự kỷ”: “Hôm nay (ngày 2/4) được Liên Hợp Quốc chọn là "Ngày thế giới nhận thức về chứng tự kỷ". Tại Việt Nam, năm nay là năm thứ ba chuỗi sự kiện "Ngày Việt Nam nhận thức về tự kỷ". Ở Việt Nam, nâng cao nhận thức về chứng tự kỷ đã có nhiều thay đổi trong những năm gần đây. Song với người tự kỷ trưởng thành, họ đang gặp không ít khó khăn khi tìm việc làm và đóng góp cũng như hòa nhập xã hội. Trung tâm giáo dục đặc biệt cho trẻ tự kỷ và phụ huynh có con mắc hội chứng tự kỷ đã cùng thảo luận về những đề xuất chính sách xã hội mới có liên quan đến việc hỗ trợ cuộc sống cho trẻ tự kỷ và gia đình”.

 

{keywords}
Bằng Kiều hóm hỉnh viết trên trang cá nhân: “Dạo này uống canxi hơi quá đà, tự nhiên cao vọt lên, đi lại toàn đụng vào đèn trần. Dừng lại ngay không uống nữa. Sợ thật”.

 

{keywords}
Thúy Hạnh đăng ảnh ngày còn nhỏ và hỏi đánh đố người hâm mộ: “Năm 12 tuổi, đố cả nhà Hằng hay Hạnh chụp cùng mami”.

 Ngọc Quyền

Minh Nhí, Hồng Vân lo đưa di hài của Anh Vũ từ Mỹ về Việt Nam

Minh Nhí, Hồng Vân lo đưa di hài của Anh Vũ từ Mỹ về Việt Nam

Danh hài Minh Nhí cho biết anh đang cùng NSND Hồng Vân kết nối với anh chị em trong giới để hỗ trợ gia đình nghệ sĩ Anh Vũ, cùng đưa anh về Việt Nam.