Sau những dòng trạng thái 'tung hoa' trên trang cá nhân nhân dịp ngày Valentine, tối 14/2, cả Đức Thịnh và Thanh Thúy đều chia sẻ đoạn clip hài hước về chính họ được quay tại nhà. Đoạn clip được đạo diễn Đỗ Đức Thịnh chia sẻ với dòng chú thích: "Bản năng phụ nữ. Họ rất cần tình cảm nha".  

Trong clip, Đức Thịnh bị vợ la mắng xối xả vì vừa về nhà đã ngồi xem bóng đá mà không quan tâm vợ con. Bà mẹ hai con còn đe dọa chồng về sự nguy hiểm của chứng stress sau sinh ở phụ nữ. Đáp lại, Đức Thịnh liên tục đưa tiền cho vợ. Sau mỗi lần chồng móc ví, giọng của Thanh Thúy giảm tông hẳn. Cuối cùng, sau khi chồng đưa cả ví, Thanh Thúy dịu hẳn cơn giận và nói chuyện với Đức Thịnh rất tình cảm. Tuy nhiên khi vợ tiết lộ sẽ làm gì với món tiền, nam đạo diễn không chịu đựng nổi và đành tắt tivi.

Sau vài giờ đã đạt hàng ngàn lượt thích cũng như chia sẻ cùng rất nhiều bình luận hài hước. Phần đông tỏ ra thích thú trước đoạn clip vô cùng dễ thương này và thắc mắc không biết họ làm thật hay diễn. 

{keywords}
 
{keywords}
Clip của cặp vợ chồng khiến nhiều người thích thú.

Thanh Thúy mới sinh con thứ 2 vào mùng 3 Tết vừa qua cho đạo diễn Đức Thịnh. Dịp Tết vừa qua Đức Thịnh và Thanh Thúy cũng được nhắc tới khá nhiều quanh ồn ào giữa hai bộ phim chiếu rạp trong đó có "Trạng Quỳnh" do Trấn Thành đóng chính và Đức Thịnh đạo diễn.

Mai Linh

Đức Thịnh - Thanh Thuý hạnh phúc chào đón con trai 4kg đầu năm mới

Đức Thịnh - Thanh Thuý hạnh phúc chào đón con trai 4kg đầu năm mới

Vợ chồng Thanh Thuý - Đức Thịnh đón năm mới Kỷ Hợi với niềm vui trọn vẹn khi chào đón thêm 1 thành viên mới.