Chiều 25/4, Du Uyên xác nhận với Zing cô và Đạt G đã chính thức đường ai nấy đi. Cô cho biết thêm từ bây giờ cả hai sẽ không hợp tác bất kỳ sản phẩm nhạc nào cùng nhau. Nữ ca sĩ cảm ơn mọi người đã quan tâm đến chuyện tình cảm của mình.

Trước đó, trên trang cá nhân, Du Uyên đăng status được cho là ẩn ý nhắc đến người yêu cũ.

Cô viết: "Dạo này mình gặp nhiều người để giải quyết công việc 'cũ' và nghe rất nhiều điều không đúng, sai sự thật mà 'bạn' kể về mình. Nó đang làm ảnh hưởng tới công việc và mối quan hệ của mình. Mình hứa sẽ viết hết quá trình từ lúc mình và bạn gặp nhau, những chuyện mình phải gánh chịu ngày hôm nay... Để bảo vệ mình".

Dat G va Du Uyen chia tay anh 1

Đạt G và Du Uyên chia tay sau 3 năm. Ảnh: NVCC.

Trong một chương trình truyền hình, Đạt G cho biết anh và bạn gái lần đầu gặp gỡ từ năm 2018, khi cùng anh quay ca khúc Tết Long phụng sum vầy. Nam ca sĩ cho hay ban đầu anh không có ấn tượng về Du Uyên. Đến khi biết cô tốt nghiệp Học viện Âm nhạc và có ước mơ theo đuổi ca hát, Đạt G quyết định giúp đỡ.

Suốt thời gian gắn bó, cả hai ra một số sản phẩm chung. Trong đó, ca khúc Bánh mì không của cặp ca sĩ được nhiều khán giả yêu thích.

(Theo Zing)

Đạt G từng bán vé số, đi phụ hồ

Đạt G từng bán vé số, đi phụ hồ

 - Xuất hiện trong chương trình Giải mã tri kỷ, đôi bạn Đạt G - Du Uyên đã có những chia sẻ thú vị về những câu chuyện trong cuộc sống.