Ở tầng trên cùng của căn biệt thự, Ngô Mỹ Uyên dành hẳn một căn phòng chỉ để cất những món đồ thời trang của mình.

Nhà dát vàng 300 tỷ gây choáng ngợp của Ngô Mỹ Uyên
‘Hoa hậu giàu nhất Việt Nam’ Ngô Mỹ Uyên giờ ra sao?
Đọ nhà siêu đẹp của hai hoa hậu giàu nhất Việt Nam

Là hoa hậu nổi tiếng giàu nhất nhì Việt Nam, việc Ngô Mỹ Uyên sở hữu vô số món đồ hiệu cũng không quá khó hiểu. Tại ngôi biệt thự ở khu Thảo Điền quận 2 TP HCM, cô dành riêng một căn phòng chỉ dùng để cất hàng hiệu. Tuy nhiên thực tế những món đồ này chỉ để trưng bày cho… đẹp vì Ngô Mỹ Uyên đã định cư ở Ý nên không có dịp dùng nữa. Thời trẻ, Ngô Mỹ Uyên mua sắm rất nhiều để phục vụ cho công việc. Mỗi lần đi tiệc tùng, sự kiện, cô lại sắm vài món. Lâu ngày chính Ngô Mỹ Uyên cũng không nhớ hết mình sở hữu bao nhiêu món đồ, mua ở đâu hay trong dịp nào.

{keywords}
Đập vào mắt người ghé thăm căn phòng đặc biệt này đầu tiên là kệ giày cao, chứa đến hàng trăm đôi với đầy đủ kiểu dáng, màu sắc.

{keywords}

{keywords}
Ngô Mỹ Uyên khéo léo sắp xếp mỗi gian sẽ để một loại đồ khác nhau. Trong đó váy áo, giày dép và túi xách chiếm trọn không gian bề mặt của ba bức tường.

{keywords}

{keywords}
Chiếc tủ màu trắng to bản nằm giữa căn phòng với nhiều ngăn là nơi chứa bộ sưu tập phụ kiện gồm: mắt kính, thắt lưng, clutch, ví, trang sức, khăn lụa, quạt… Mỗi thứ đều có hàng chục món.

{keywords}

{keywords}
Boots và vali cũng có bộ sưu tập nằm trong một góc riêng. Cô sở hữu gần 10 chiếc vali, nổi bật với sản phẩm của thương hiệu Louis Vuiton. Tất cả hàng hiệu trong căn phòng này đều còn mới toanh nhưng Ngô Mỹ Uyên chỉ giữ làm kỉ niệm chứ hầu như không dùng nữa.

{keywords}
Bộ sưu tập nước hoa đặt trên bàn trang điểm.

{keywords}

{keywords}
Ban đầu, Ngô Mỹ Uyên chỉ tiếp phóng viên trong bộ váy đen đơn giản. Sau khi được thuyết phục, cô mới lấy ngẫu nhiên một bộ trang sức gồm dây chuyền và hoa tai đồng màu để đeo lên.

Gia Bảo

Ảnh: Sang Lê