Mới đây, dư luận Hàn Quốc chấn động khi loạt tin nhắn riêng tư của Joo Jin Mo đã bị các hacker tiết lộ trên mạng xã hội. Trong tin nhắn, tài tử Hoàng hậu Ki và Jang Dong Gun bàn bạc về việc tìm những cô gái xinh đẹp, gợi cảm để thực hiện giao dịch mua dâm, tố chức tiệc sex cũng như bình phẩm về hình thể của họ. Đáng chú ý, đoạn tin nhắn có nội dung Jang Dong Gun tìm gái vui chơi xảy ra vào thời điểm nhạy cảm - bà xã anh đang mang thai con thứ 2.

Vụ bê bối tình dục khiến hình ảnh của 2 sao nam mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng. Không chỉ vậy, do đã lập gia đình nên dư luận xứ kim chi cũng đổ dồn sự chú ý trước nhất cử nhất động từ phía bà xã của hai nghệ sĩ nổi tiếng.

{keywords}
Bà xã Jang Dong Gun khoá chức năng bình luận trước bê bối của chồng.

Trong khi vợ của Joo Jin Mo đã lẳng lặng khoá tài khoản Instagram giữa tâm bão, thì bà xã của Jang Dong Gun - Go So Young vẫn giữ trang cá nhân hoạt động bình thường. Mặc dù vẫn hoạt động nhưng cô đã khoá luôn chức năng bình luận để tránh phiền toái. Bức ảnh gần nhất bà xã Jang Dong Gun đăng là vào hôm 4/1.

Hiện tại, vụ bê bối khiến nhiều người quan tâm nhưng Jang Dong Gun vẫn hoàn toàn giữ im lặng.

Jang Dong Gun và bà xã Go So Young kết hôn năm 2010 sau 3 năm công khai hẹn hò. Cặp đôi quen biết nhau sau khi đóng cặp trong tác phẩm Gió thổi khúc tình yêu 1999.

Go So Young sinh năm 1972, bằng tuổi chồng. Sau kết hôn, nữ diễn viên dành nhiều thời gian chăm sóc tổ ấm, làm hậu phương vững chắc để chồng đi đóng phim, phát triển sự nghiệp. Tác phẩm gần đây nhất của người đẹp này là The Perfect Wife lên sóng năm 2017.

{keywords}
Jang Dong Gun và bà xã.

 

Cả hai được xem là cặp sao "phim giả tình thật" đình đám trên màn ảnh xứ kim chi. Hôn lễ của Go So Young - Jang Dong Gun đến nay vẫn được xem làm đám cưới xa hoa và rình rang bậc nhất showbiz Hàn với tổng chi phí lên đến 850.000 USD. Sau 10 năm chung sống, bộ đôi nghệ sĩ có 2 con: một trai, một gái. Nhiều năm qua, gia đình tài tử là hình mẫu lý tưởng của nhiều người trong giới giải trí vốn nhiều thị phi.

T.K

Tài tử 'Hoàng hậu Ki' bị nghi giới thiệu gái cho Jang Dong Gun

Tài tử 'Hoàng hậu Ki' bị nghi giới thiệu gái cho Jang Dong Gun

Đoạn hội thoại giữa Joo Jin Mo và Jang Dong Gun đã bị hacker tung lên mạng xã hội có nội dung là những lời nói khiếm nhã về phụ nữ, thậm chí có lời đề nghị giới thiệu một cô gái sexy cho nhau.