Sau 10 năm yêu nhau bền vững, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã quyết định về chung một nhà bằng một đám cưới diễn ra tải đảo Phú Quốc vào hồi cuối năm 2019. Đám cưới của cả hai được xem như là đám cưới thế kỷ khi được tổ chức vô cùng hoành tráng và quy tụ hàng loạt sao Việt trong showbiz.

{keywords}
Đông Nhi chia sẻ Ông Cao Thắng hồi hộp từng ngày suốt tháng 3 vừa qua.

Mới đây, trang fanpage chính thức của Đông Nhi chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng hạnh phúc bên nhau khi khoe hình ảnh siêu âm của con đầu lòng với người hâm mộ. Theo đó nữ ca sĩ viết: "Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cảm ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời ba mẹ. Ba mẹ yêu con".

Tin vui của Đông Nhi nhanh chóng nhận được hàng loạt sự quan tâm từ người hâm mộ khi có gần 100.000 lượt like và hơn 2.000 bình luận trong chưa đầy 1h đăng tải.

Liên hệ với quản lý của Đông Nhi, người này cho VietNamNet biết: ''Ca sĩ Đông Nhi đã có em bé được 3 tháng rồi, sức khoẻ vẫn ổn định và gia đình đang rất hạnh phúc, chờ đợi''.

{keywords}
Ông Cao Thắng và Đông Nhi là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Sau gần 5 tháng trở thành vợ chồng, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đều đang mong chờ ngày hai vợ chồng chào đón con đầu lòng sau hơn 10 năm yêu nhau và làm đám cưới. Ông Cao Thắng từng có thời gian đi hát và sau đó thành lập công ty giải trí riêng và lùi lại quán xuyến công việc của Đông Nhi và các nghệ sĩ chung công ty. Cả hai từng có một số sản phẩm chung để kỷ niệm tình yêu.

Clip Đông Nhi xúc động trong lễ cưới:

Thanh Phúc

Đông Nhi được mẹ chồng thiếu gia đối xử thế nào sau đám cưới 10 tỷ?

Đông Nhi được mẹ chồng thiếu gia đối xử thế nào sau đám cưới 10 tỷ?

Nữ ca sĩ lấy thiếu gia tập đoàn nhựa và mối quan hệ với gia đình nhà chồng khiến nhiều người tò mò.