Mới đây, Lý Hải đã hào hứng khoe hình ảnh thiệp cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trên trang cá nhân, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Lần đầu tiên đi ăn cưới tới hai ngày. Cô dâu - chú rể 'chịu chơi' thì khách mời sẵn sàng quẩy thôi. Chúc mừng đôi bạn trẻ đáng yêu".

Lý Hải cho biết dù chỉ còn một tuần nữa, dự án phim điện ảnh của anh sẽ bấm máy nhưng gia đình nam ca sĩ vẫn quyết định gác lại công việc để đến Phú Quốc dự đám cưới của cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt.

{keywords}
Thiệp cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Từ những hình ảnh mà Lý Hải đăng tải, có thể thấy được thiệp cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được thiết kế trang nhã, tinh tế với tông chủ đạo chính là máu trắng, đính kèm cành hoa khô. Phía ngoài được in dòng chữ: "Cảm xúc của chúng tôi vẫn nguyên vẹn sau từng ấy năm".

Theo thông tin trên thiệp cưới, thời gian dự hôn lễ của đôi uyên ương bắt đầu từ lúc 16h. Lễ cưới chính thức diễn ra vào lúc 17h30. Khách mời sẽ ăn tối sau đó một tiếng và nhẩy đầm vào lúc 20h.

Chủ nhân của lễ cưới đưa ra một số yêu cầu thường lệ như bữa tiệc của các ngôi sao khác như việc khách mời đến dự sẽ mặc trang phục màu trắng, đen hoặc kem. Khách đến tham dự phải mang theo thiệp mời mới được vào nơi tổ chức đám cưới.

Đặc biệt, ngoài thiệp cưới, Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn chuẩn bị chu đáo vé máy bay từ ngày 9-10/11 và chỗ ở cho khách mời. Vé may bay cũng được cặp đôi gửi kèm trong thiệp cưới. Đông Nhi - Ông Cao Thắng vừa tiết lộ sẽ đài thọ toàn bộ 500 khách mời (khoảng 200 khách mời là nghệ sĩ) ra Phú Quốc.

{keywords}
Hôn lễ của cặp đôi chính thức diễn ra vào 17h30 ngày 9/11 tại một resort cao cấp ở Phú Quốc.

Cách đây 2 ngày, cặp đôi đã tung ra bộ ảnh cưới trước thềm hôn lễ diễn ra vào ngày 9/11. Theo tiết lộ của nhà thiết kế váy cưới cho Đông Nhi có tổng cộng 10 bộ, một con số đầy ý nghĩa với nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, bộ ảnh cưới chính thức chỉ hé lộ 6 trong 10 thiết kế, riêng 4 mẫu đầm còn lại sẽ được hé lộ trong những bộ hình sau. Bộ váy cưới quan trọng nhất dành cho nữ ca sĩ sinh năm 1988 sử dụng trong lễ cưới cũng chưa được nhà thiết kế bật mí với chủ nhân của nó.

Vào giữa tháng 8, cặp đôi được bắt gặp đang thực hiện một bộ ảnh cưới khác trên đường phố Sydney, Úc. 

{keywords}
Cách đây 2 ngày, đôi uyên ương đã tung ra bộ ảnh cưới đầy lãng mạn.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng công khai yêu nhau vào năm 2011. Trong 10 năm qua, Ông Cao Thắng luôn đồng hành và là hậu phương vững chắc cho bước đường sự nghiệp ca hát của bạn gái. Cả hai xuất hiện trong những sản phẩm chung như: "Có những yêu thương nào", "Sau mỗi giấc mơ", "Cố giữ lý trí", "Tìm về", "Cất giấu ký ức"...

Đông Nhi cho biết cô may mắn vì Ông Cao Thắng nhường nhịn và là hậu phương để cô được dồn tâm huyết cho nghề nghiệp. Và bởi vì nhận được từ người yêu tình cảm trân trọng như vậy nhiều năm qua nên trong sâu thẳm trái tim cô luôn hiểu mình phải trân trọng người ấy nhiều hơn nữa.

Lưu Hằng

Đông Nhi - Ông Cao Thắng tung bộ ảnh cưới trước thềm hôn lễ

Đông Nhi - Ông Cao Thắng tung bộ ảnh cưới trước thềm hôn lễ

 - Mới đây, bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã được hé lộ. Cặp đôi đã dùng đến 5 bộ trang phục cưới để thực hiện bộ ảnh đặc biệt này.