Ngày 29/8, mạng xã hội lan truyền rộng rãi hình ảnh Đông Nhi và Ông Cao Thắng xuất hiện tại một bệnh viện do dân mạng chụp lại.

{keywords}
Đông Nhi, Ông Cao Thắng xuất hiện tại bệnh viện ở TP.HCM.

Trong hình, cặp đôi diện trang phục đời thường, đeo khẩu trang che mặt để tránh gây sự chú ý. Sau khi Đông Nhi vào phòng khám, Ông Cao Thắng ngồi tại ghế chờ của bệnh viện đợi vợ sắp cưới.

Sau khi hình ảnh được đăng tải, cư dân mạng bất ngờ và có nhiều đồn đoán. Nhiều người lo lắng cho sức khỏe của cặp đôi khi ngày cưới sắp diễn ra, một số khác lại cho rằng cả hai chuẩn bị đón "song hỷ lâm môn" vì Đông Nhi đã có bầu và được bạn trai đưa đi khám thai.

Tuy nhiên, được biết, Đông Nhi và Ông Cao Thắng tới bệnh viện để khám sức khỏe tổng quát tiền hôn nhân. Đây là điều thường làm của các cặp đôi trước ngày trọng đại. Người hâm mộ rất hào hứng trước thông tin này bởi cả hai đã hoàn thành các bước cần thiết cho một đám cưới được trông đợi đã lâu.

{keywords}
Cặp đôi cũng đã hoàn thiện ảnh cưới để chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Trước đó, vào sáng 13/8, giọng ca Ta là của nhau cùng bạn trai cũng bị bắt gặp khi tới Sydney, Úc để thực hiện bộ ảnh cưới. Ông Cao Thắng diện vest đen lịch lãm, trong khi đó bạn gái của anh diện váy cô dâu trắng, tay cầm hoa cưới rạng rỡ trên phố.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng công khai yêu nhau năm 2011. Trong 10 năm qua, Ông Cao Thắng luôn đồng hành và là hậu phương vững chắc cho bước đường sự nghiệp ca hát của bạn gái. Đông Nhi cũng tiết lộ cả hai sẽ sớm về chung một nhà nhưng ngày cử hành hôn lễ hiện vẫn chưa công bố chính thức.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Công Nguyễn

Noo Phước Thịnh tố NSX 'Ngôi nhà bươm bướm' dùng nhạc không xin phép

Noo Phước Thịnh tố NSX 'Ngôi nhà bươm bướm' dùng nhạc không xin phép

 - Giọng ca 'Mãi mãi bên nhau' bức xúc lên tiếng tố đơn vị sản xuất bộ phim 'Ngôi nhà bươm bướm' sử dụng nhạc của anh nhưng không xin phép.