Trên trang cá nhân, Đông Nhi vừa chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai - Ông Cao Thắng. Bên cạnh đó, cô cũng không quên khoe chiếc nhẫn kim cương được đeo ở ngón áp út kèm theo hình ảnh là dòng trạng thái: "Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".

Từ lời chia sẻ của Đông Nhi cùng việc nữ ca sĩ check-in tại New York, rất nhiều người suy đoán rằng, Ông Cao Thắng vừa cầu hôn bạn gái tại trời Tây và cặp đôi sẽ kết hôn vào thời gian tới đây sau 10 năm yêu nhau.

{keywords}
Đông Nhi khoe hình ảnh hạnh phúc bên Ông Cao Thắng cùng chiếc nhẫn kim cương được đeo ở ngón áp út.

15 phút sau khi chia sẻ, dòng trạng thái của Đông Nhi đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn người hâm mộ và sao Việt. Một số nghệ sĩ như Ngô Kiến Huy, Ái Phương, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Quang Vinh... đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến nữ đồng nghiệp.

VietNamNet đã liên hệ với Đông Nhi để xác thực thông tin trên, tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn chưa có sự phản hồi.

Trước đó, ngày 3/7, Đông Nhi cũng khoe hình ảnh cùng bạn trai tại New York. Cô cập nhật nhiều hình ảnh đi chơi, thưởng thức các món ăn cùng Ông Cao Thắng.

{keywords}
Trong nhũng ngày qua, Đông Nhi đã có chuyến du lịch cùng bạn trai tại New York.

Trước đó, vào đầu tháng 3, cặp đôi đã chia sẻ dòng trạng thái đầy ngọt ngào nhân kỷ niệm 10 năm yêu nhau. Ông Cao Thắng dành lời cảm ơn bạn gái: "10 năm lần thứ nhất. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh , ủng hộ anh và yêu anh. Anh yêu em". Đông Nhi cũng gửi đến người yêu ba từ ngắn gọn nhưng chứa đầy tình cảm: "Em yêu anh".

Trong show diễn kỷ niệm 10 năm ca hát vào tháng 12/2018, Đông Nhi đã bày tỏ tình cảm dành cho bạn trai trước hàng nghìn khán giả: "Anh là người đã giúp cho em có được đêm nhạc hôm nay, là một nguồn động viên tinh thần rất lớn, luôn đứng phía sau hỗ trợ em trong mọi hoạt động của mình. Cảm ơn anh, anh yêu". Trước những chia sẻ đầy chân thành của bạn gái, Ông Cao Thắng đã bật khóc vì xúc động.

Ông Cao Thắng bật khóc trước lời tình cảm của Đông Nhi:

Đông Nhi và Ông Cao Thắng công khai yêu nhau vào năm 2011. Trong 10 năm qua, Ông Cao Thắng luôn đồng hành và là hậu phương vững chắc cho bước đường sự nghiệp ca hát của bạn gái. Cả hai xuất hiện trong những sản phẩm chung như: "Có những yêu thương nào", "Sau mỗi giấc mơ", "Cố giữ lý trí", "Tìm về", "Cất giấu ký ức"...

Lưu Hằng

Fan mặc áo dài, sơ mi trắng vây kín nhà cô dâu Đông Nhi ngày ăn hỏi

Fan mặc áo dài, sơ mi trắng vây kín nhà cô dâu Đông Nhi ngày ăn hỏi

 - Từ sáng sớm, nhà cô dâu Đông Nhi đã nhộn nhịp người. chuẩn bị đón đàn trai sang làm lễ rước dâu.

Đông Nhi không ngại hở, thường đăng ảnh mặc bikini ở tuổi 31

Đông Nhi không ngại hở, thường đăng ảnh mặc bikini ở tuổi 31

Ở tuổi 31, Đông Nhi theo đuổi hình ảnh sắc sảo, quyến rũ khác hẳn thời mới đi hát. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường đăng tải hình ảnh mặc bikini gợi cảm.