Đông Nhi được nhà hôn phu đại gia hàng nhựa lớn nhất Việt Nam đối xử ra sao? - 1
 

Sáng 9.7, Đông Nhi khoe ảnh đeo nhẫn kim cương, đồng thời thông báo đã chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai Ông Cao Thắng.

Đông Nhi được nhà hôn phu đại gia hàng nhựa lớn nhất Việt Nam đối xử ra sao? - 2
 

Sau 10 năm bên nhau, chuyện tình của cặp đôi sắp có một kết thúc viên mãn, khiến fan và công chúng vô cùng hoan hỷ.

Đông Nhi được nhà hôn phu đại gia hàng nhựa lớn nhất Việt Nam đối xử ra sao? - 3
 

Ông Cao Thắng - chồng sắp cưới của Đông Nhi sinh năm 1986, là một công tử giàu có trong một gia đình có bố là ông chủ kinh doanh hàng nhựa lớn nhất Việt Nam.

Đông Nhi được nhà hôn phu đại gia hàng nhựa lớn nhất Việt Nam đối xử ra sao? - 4
 
 
 

Sau khi công khai tình cảm với Đông Nhi, Ông Cao Thắng từ bỏ công việc ca sỹ MC khi đang ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp.

Đông Nhi được nhà hôn phu đại gia hàng nhựa lớn nhất Việt Nam đối xử ra sao? - 6
 

Anh rút khỏi showbiz, lui hẳn về hậu trường để lập công ty giải trí hỗ trợ người yêu phát triển sự nghiệp và lăng xê ca sỹ trẻ.

Đông Nhi được nhà hôn phu đại gia hàng nhựa lớn nhất Việt Nam đối xử ra sao? - 7
 

Năm 2011, Ông Cao Thắng cũng mở khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh ở quận 10, TP.HCM và 6 năm sau - năm 2017 anh mua tặng Đông Nhi xế hộp 13 tỷ đồng.

Đông Nhi được nhà hôn phu đại gia hàng nhựa lớn nhất Việt Nam đối xử ra sao? - 8
 

Từ khi gắn bó với Đông Nhi đến nay, Ông Cao Thắng đều có quan điểm bất dịch rằng: "Gia đình đối với tôi rất quan trọng, do đó, khi đã nghĩ tới chuyện góp gạo thổi cơm chung tôi phải chuẩn bị rất kỹ để đưa ra quyết định cuối cùng. Không chỉ trong giới showbiz, trong cuộc sống đời thường nếu bạn kết hôn một cách vội vàng, không tìm hiểu kỹ quan điểm sống của hai vợ chồng thì cũng chia tay. Hạnh phúc của gia đình phụ thuộc vào hai người".

Đông Nhi được nhà hôn phu đại gia hàng nhựa lớn nhất Việt Nam đối xử ra sao? - 9
 

Quãng thời gian 10 năm tìm hiểu để đi tới một quyết định cho thấy, Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã chăm chút vun vén xây dựng mối quan hệ với gia đình hai bên ra sao. 

Đông Nhi được nhà hôn phu đại gia hàng nhựa lớn nhất Việt Nam đối xử ra sao? - 10
 

Dù hiếm khi trực tiếp chia sẻ ảnh gia đình, người thân lên mạng xã hội nhưng qua một số hình chụp chung, khán giả cũng đủ thấy hai bên đã coi Đông Nhi, Ông Cao Thắng là con cháu trong nhà từ lâu. Đặc biệt, Đông Nhi rất được lòng bố mẹ, họ hàng của Ông Cao Thắng. Dù là nghệ sỹ hoạt động showbiz nhiều thị phi, Đông Nhi vẫn được bố mẹ chồng tương lai ủng hộ hết mình.

Đông Nhi được nhà hôn phu đại gia hàng nhựa lớn nhất Việt Nam đối xử ra sao? - 11
 

Còn nhớ năm 2015 khi Đông Nhi tham gia cuộc thi The Remix - Hòa âm ánh sáng, bố mẹ của Ông Cao Thắng trực tiếp đến cổ vũ cho cô. Là gia đình đại gia hàng nhựa lớn nhất Việt Nam, cha mẹ Ông Cao Thắng hiếm khi xuất hiện trước truyền thông. Thế nên việc hai phụ huynh nổi tiếng này có mặt giữa hàng ghế khán giả đa phần là người trẻ từ rất sớm để cổ vũ cho Đông Nhi cho thấy nữ ca sỹ chiếm được tình cảm của gia đình hôn phu tương lai ra sao.

Đông Nhi được nhà hôn phu đại gia hàng nhựa lớn nhất Việt Nam đối xử ra sao? - 12
 

Ngoài ra, em gái Ông Cao Thắng là Ông Thoại Liên cũng từ lâu trở thành bạn thân thiết của Đông Nhi. Hai người thường xuyên hẹn hò đi ăn, du lịch và chụp ảnh chung rất tình cảm.

Đông Nhi được nhà hôn phu đại gia hàng nhựa lớn nhất Việt Nam đối xử ra sao? - 13
 

Ông Thoại Liên còn dành nhiều mỹ từ khen ngợi bạn gái của anh trai, liên tục động viên và ủng hộ Đông Nhi mỗi lần có sản phẩm mới hay show nhạc cá nhân.

Đông Nhi được nhà hôn phu đại gia hàng nhựa lớn nhất Việt Nam đối xử ra sao? - 14
 

Bên cạnh đó, trong các chuyến sang nước ngoài thăm họ hàng, người thân, Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn sánh bên nhau. Ngay cả ở tiệc gia đình, hai người cũng chẳng ngại dành cho nhau cử chỉ quan tâm, ngồi sát cạnh ngọt ngào.

Đông Nhi được nhà hôn phu đại gia hàng nhựa lớn nhất Việt Nam đối xử ra sao? - 15
 

Việc Đông Nhi thoải mái bộc lộ tính cách, sự tình tứ bên Ông Cao Thắng trước mặt gia đình của anh cho thấy hai người được ủng hộ và tin tưởng mối quan hệ ra sao.

Theo Dân Việt 

Không sexy, Ánh Dương 'Về nhà đi con' ngoài đời vẫn làm fan nữ đổ rạp

Không sexy, Ánh Dương 'Về nhà đi con' ngoài đời vẫn làm fan nữ đổ rạp

Sở hữu phong cách tomboy cá tính thậm chí còn chất chơi hơn cả nhân vật Ánh Dương, Bảo Hân chinh phục hàng loạt fan nữ.