Theo Sina, cặp đôi diễn viên Đồng Lệ Á - Trần Tư Thành vừa thông báo ly hôn sau gần 10 năm bên nhau. Cả hai chia tay trong hòa bình cùng nguyện vọng nuôi dưỡng tốt cậu con trai nhỏ. 

"Chuyện tình 2011 - 2020 kết thúc. Em và con sẽ mãi là người mà anh yêu thương nhất. Từ nay, anh đổi thân phận khác bảo vệ hai người", Trần Tư Thành viết. Tài tử cũng đăng tải bức ảnh ghi lại khoảnh khắc bà xã ôm cậu con trai và nhìn về phía mình một cách trìu mến. 

Đồng Lệ Á không lâu sau đó cũng đăng trên trang cá nhân: "Đời người đáng giá, còn có nhiều điều để mong đợi trong tương lai".

{keywords}
Cặp đôi chấm dứt cuộc hôn nhân nhiều thị phi. 

Thông tin cặp đôi ly hôn thu hút sự chú ý của khán giả, lọt top tìm kiếm trên mạng xã hội. Một nguồn tin tiết lộ họ hoàn tất thủ tục ly hôn từ cuối năm 2020 song đến thời điểm này mới công khai.

Giới truyền thông nhận định cặp đôi lựa chọn ngày 20/5 để tuyên bố kết thúc cuộc hôn nhân là có ngụ ý. Trong tiếng Hoa, ngày này được viết thành 520, đọc ra là "Wo Ai Ni" (Anh yêu em - PV) với ý nghĩa bày tỏ tình cảm sâu nặng. 

Trong gần 10 năm bên nhau, đôi diễn viên vướng không ít tin đồn mâu thuẫn, cãi vã. Trần Tư Thành cũng mang tiếng đào hoa, lăng nhăng dù là người đã có gia đình. 

Đồng Lệ Á sinh năm 1984, là một trong những diễn viên Tân Cương nổi tiếng của Trung Quốc. Cô được biết đến qua các phim Cung tỏa tâm ngọc, Chuyện tình Bắc Kinh, Lưu luyến không quên,... Trong 20 năm hoạt động nghệ thuật, diễn viên được đánh giá cao cả tài lẫn sắc. 

Trần Tư Thành lớn hơn vợ 6 tuổi. Anh là diễn viên kiêm đạo diễn truyền hình, sân khấu có tiếng. Cặp đôi gặp gỡ và yêu nhau từ năm 2011 sau khi hợp tác chung trong phim Chuyện tình Bắc Kinh. Họ kết hôn năm 2014, đón con trai đầu lòng hai năm sau đó.

Clip Đồng Lệ Á khoe vũ đạo

Thúy Ngọc

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong xác nhận đã ly dị sau 3 năm kết hôn.