Trên trang cá nhân, ca sĩ Đông Hùng vừa khoe ảnh ăn hỏi của mình và nhận được nhiều lời chúc và sự quan tâm của các đồng nghiệp hoạt động showbiz như ca sĩ Quang Dũng, Lê Hiếu, Uyên Linh, Hải Yến idol, đạo diễn Trần Ly Ly,...

Ca sĩ Trung Quân Idol viết: "Chúc mừng em trai", trong khi một số người bạn khác cũng bày tỏ niềm vui: "Đẹp đôi quá, chúc hai em trăm năm hạnh phúc", "Chúc cả hai sớm sinh quý tử nhé"...

{keywords}
Đông Hùng tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái hôm 16/5 vừa qua.

Chia sẻ với VietNamNet, Đông Hùng xác nhận, anh làm lễ ăn hỏi với bạn gái hôm 16/5 vừa qua. Cả hai đang vô cùng hạnh phúc khi được đôi bên gia đình ủng hộ và chúc phúc. Anh cũng cho biết, đám cưới sẽ tổ chức sớm trong tương lai gần.

Trước đó hồi tháng 4, Đông Hùng tiết lộ thông tin sắp lên chức bố với bạn gái tên Minh Anh, kém nam ca sĩ 6 tuổi. Khi biết tin mình được làm bố, Đông Hùng đã rất xúc động và hạnh phúc, cho biết sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc thiêng liêng đó.

Minh Anh sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, rất kín tiếng về đời tư. Nam ca sĩ cũng dành những lời tốt đẹp khi nói về bạn gái: “Cô ấy là người hiểu chuyện, dễ gần và đặc biệt nấu ăn rất ngon”.

Đông Hùng cho rằng việc bạn gái có thai không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của anh, ngược lại, nam ca sĩ hạnh phúc nói: “Người con gái mình yêu trở thành vợ và mang đến một thiên thần bé nhỏ, đó là điều tuyệt vời nhất đối với Hùng hiện tại. Những điều đẹp đẽ đó thôi thúc Hùng phải trở thành một người tốt hơn, chăm chỉ lao động để trở thành chỗ dựa vững chãi của gia đình.

{keywords}
Đông Hùng bên bạn gái kém 6 tuổi.

Mình và bạn gái đã quen biết nhau từ rất lâu, thậm chí mình còn biết gia đình bạn gái trước khi bắt đầu yêu cô ấy nữa. Hai bên gia đình đều vui mừng, ủng hộ và hỗ trợ hai đứa hết mình. Tới thời điểm này, Hùng cảm thấy hạnh phúc và vô cùng trân quý cuộc sống mình đang có”, nam ca sĩ chia sẻ thêm.


Hà Lan

Đông Hùng sẽ làm đám cưới với bạn gái kém 6 tuổi khi hết dịch Covid

Đông Hùng sẽ làm đám cưới với bạn gái kém 6 tuổi khi hết dịch Covid

 - Mới đây, ca sĩ Đông Hùng đã bất ngờ thông báo bạn gái trẻ kém 6 tuổi đang mang bầu và cả hai sẽ làm đám cưới sau khi hết dịch Covid.