- Nữ diva gốc Canada bận rộn với lịch diễn tại Las Vegas nên không tham dự buổi lễ quan trọng của tân Tổng thống Mỹ.

Theo tờ TheWrap, Donald Trump và cộng sự của ông đã lên kế hoạch mời Celine Dion biểu diễn trong lễ nhậm chức vào ngày 20/1/2017 tại Washington, Mỹ. Một người bạn của Donald Trump thậm chí đã hứa sẽ mời được Celine Dion tới buổi lễ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ All by myself đã xác nhận từ chối và cho biết cô bận diễn cùng ngày tại Las Vegas.

{keywords}
Nữ ca sĩ đăng tải lịch trình biểu diễn của mình để xác nhận cô bận nên không tham gia được.


{keywords}
Lịch làm việc của Celine Dion.

Một số nghệ sĩ khác nhận cũng được nhận lời mời như Garth Brooks, thí sinh America's Got Talent năm 2010 - Jackie Evancho. Danh ca Andrea Bocelli ban đầu đồng ý hát tại sự kiện nhưng sau đó rút lui vì áp lực từ người hâm mộ.

{keywords}
Nam ca sĩ Garth Brooks.

{keywords}
Jackie Evancho.

{keywords}
Andrea Bocelli và nữ diva Celine Dion trong một buổi biểu diễn.

Theo Us Weekly, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng David Foster cũng không hứng thú với buổi lễ của Donald Trump.

Trước đó, khi Donald Trump giành chiến thắng trong cuộc tranh cử với Hillary Clinton hồi tháng 11, nhiều sao Hollywood như vợ chồng Beyonce, Cher...... đã bật khóc vì thất vọng.

Trong một diễn biến khác, The Beach Boys khẳng định với Billboard rằng họ sẽ được mời biểu diễn tại lễ nhậm chức vào ngày 20/1, nhưng chưa đưa ra quyết định là có tham gia hay không.

{keywords}
The Beach Boy chưa xác nhận là có tham gia hay không.

Sân khấu buổi lễ nhậm chức của Donald Trump được đặt bên ngoài tòa nhà quốc hội Mỹ. Sự kiện được bán vé với số tiền kỷ lục, trong đó có gói vé lên tới 1 triệu USD.

Đình Thắng