Hôn nhân không yên ả và vụ tố ngoại tình chấn động showbiz Việt

Trước khi kết hôn, Huy Khánh từng có tình ngắn hạn với Tăng Thanh Hà, đồng thời là tình đầu của “ngọc nữ” tuổi 17. Tuy nhiên, cặp đôi chia tay sau khi đóng chung phim Dốc tình (2004) không lâu, nguyên nhân được cho là Huy Khánh có người khác.

Tháng 8/2005, Huy Khánh kết hôn với vợ đầu hơn 7 tuổi là Lương Hoàng Anh. Thời điểm đó, diễn viên điển trai bị cho là lấy vợ giàu vì tài sản. Cặp đôi khá thoải mái nói lời hoa mỹ về nhau trên mặt báo. Doanh nhân họ Lương từng khen Huy Khánh “ngoan, giỏi, có trách nhiệm với gia đình”, diễn viên cũng không ngại thú nhận “được vợ rất cưng chiều”. Cả hai có con chung là bé Ghini, tên thật Trần Kiến Bách.

Khoảng 2009, tin Huy Khánh và Hoàng Anh đổ vỡ phát tán cùng lời tố ngoại tình gây chấn động dư luận một thời. Hoàng Anh chỉ đích danh diễn viên Kim Tuyến (khi đó 23 tuổi) là người thứ 3 khiến hôn nhân của cô đổ vỡ, kèm theo tấm ảnh được cho là Huy Khánh có quan hệ không đoan chính với bạn diễn. Thời gian đó, doanh nhân này dùng những lời lẽ vô cùng cay độc nói về chồng cũ và Kim Tuyến. Huy Khánh đáp trả nhưng vì anh có tiếng đào hoa nên phần đông khán giả tin rằng anh đã ngoại tình. Chàng diễn viên điển trai còn bị mệnh danh là "Don Juan Việt".

Sau vụ lời qua tiếng lại này, Kim Tuyến mang tiếng người thứ 3 nhiều năm trời. Năm 2016, trong bài phỏng vấn, diễn viên vô tình nhắc lại vụ tố giật chồng rằng: “Một cô gái trẻ mới vào nghề như tôi không có sức phản kháng. Tôi không biết làm cách nào để minh oan cho mình. Rõ ràng đây là cuộc chiến không cân sức. Tôi chỉ biết chấp nhận thua thiệt và chịu đựng”.

Chia sẻ này tới tai Hoàng Anh khiến cô một lần nữa đăng đàn công khai chuyện cũ. Người này nhắc tên Kim Tuyến với cách gọi mạt sát nặng nề, nói rằng nếu lúc đó diễn viên xuất hiện trước mặt mình sẽ giết chết cô. Hoàng Anh còn nói rằng Huy Khánh và Kim Tuyến qua lại gần 1 năm trước khi mọi sự đổ bể, chuyện suýt ôm con tự tử khi con sốt cao nhưng gọi chồng cũ trong vô vọng, cũng như việc sẩy thai 7 tuần vì trầm cảm, uống kháng sinh quá liều.

Ngay sau đó, Huy Khánh thâm thúy phản hồi: “Có người chẳng thể quên được quá khứ bởi muốn nhắc nhở bản thân mình về nỗi đau, về sự phản bội. Họ sợ quên đi rồi thì sẽ quên sạch sẽ mất những gì khiến họ tổn thương. Nhưng mấy ai hiểu được rằng, chính điều ấy vô hình khiến họ đau đớn và chẳng thể bước tiếp chặng đường vốn hạnh phúc”.

Ly hôn hơn 10 năm vẫn bị réo tên vì vợ cũ

Hơn 10 năm ly hôn Lương Hoàng Anh, Huy Khánh vẫn thường xuyên bị dư luận nhắc tên mỗi khi vợ cũ có phát ngôn sốc. Lương Hoàng Anh không hề hoạt động showbiz nhưng cô đặt biệt danh Facebook của mình là “Sao Việt”, thường xuyên “đá thúng đụng nia” không từ một ai: chê nhan sắc của hoa hậu Ngọc Hân, châm biếm Ngọc Trinh sống dựa vào đàn ông, tố Hồng Ánh là người thứ ba, chê Thu Trang “tự coi thường mình” khi cho phép chồng mua dâm, nói shark Thái Vân Linh chỉ là người làm thuê, không phải doanh nhân…

Lần gần nhất, Hoàng Anh chê bôi, chỉ trích H'Hen Niê dai dẳng chuyện hoa hậu là người nổi tiếng, đại diện nhãn hàng mà mặc giản dị, đi dép tổ ong. Cô nhận xét về người đẹp Ê Đê bằng những từ như “quê mùa”, “cẩu thả” hay “thiếu ý thức”.

{keywords}
Mỗi lần Lương Hoàng Anh gây tai tiếng, người dùng mạng bàn tán về cô dưới danh nghĩa "vợ cũ Huy Khánh".

Ngoài “vợ cũ Huy Khánh”, Hoàng Anh còn dính líu với giới văn nghệ qua cách gọi “Diễm cuối của Trịnh Công Sơn”. Cô từng kể với báo chí về chuyện tình 13 năm (từ năm 15 – 28 tuổi) với cố nhạc sĩ, nhận mình là “Diễm cuối” của ông. Tuy nhiên, bà Trịnh Vĩnh Trinh (em gái Trịnh Công Sơn) phủ nhận chuyện này, thậm chí còn kể chuyện nhiều lần Hoàng Anh mang hoa đến tặng nhưng cố nhạc sĩ dặn mọi người ra báo không có nhà để khỏi phải gặp.

Trên Facebook cá nhân, Hoàng Anh thường thoải mái chia sẻ về bản thân, đặc biệt là cuộc sống “siêu giàu châu Á” của mình. Doanh nhân nói cô điều hành 16 doanh nghiệp lớn nhỏ, đóng thuế 1.500 tỷ đồng cho năm 2018 (ước tính mỗi ngày khoảng 5 tỷ đồng), 3 con của cô tốn học phí 3 triệu đồng/bé/ngày… Hoàng Anh cũng thường nói về gia thế “khủng” của mình như ông nội là tình báo quân đội, ông ngoại là tình báo công an; mỗi thành viên trong gia đình đều làm chủ một doanh nghiệp nên cô không cần đối tác, chỉ buôn qua bán lại là đủ sống 3 đời. Thông tin, con số hoành tráng khiến không ít người dùng mạng thần tượng Hoàng Anh.

Mới đây, Hoàng Anh bị Thanh tra Sở TT&TT TP. HCM mời lên làm việc vào ngày 14/2 về việc tung tin đồn "tỏi Lý Sơn nhiễm thuốc trừ sâu" vào tuần trước. Cụ thể, cô viết: "Năm nay, toàn bộ giáo dân đảo bé Lý Sơn thu hoạch được 49kg tỏi cô đơn Lý Sơn. Tôi không dùng tỏi đảo lớn nữa vì cả đảo đã nhiễm thuốc trừ sâu, nguồn nước giếng bơm lên tưới giờ cũng toàn thuốc trừ sâu. Nên sản lượng tỏi sạch chỉ có từng này". UBND huyện đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi, khẳng định đây là tin "sai sự thật, vô căn cứ".

Mỗi lần Hoàng Anh gây xôn xao, người dùng mạng lại chia sẻ về cô với cách gọi “vợ cũ Huy Khánh”. Tình trạng này lặp đi lặp lại hơn 10 năm qua.

Hạnh phúc bình yên bên Mạc Anh Thư

Mạc Anh Thư kém Huy Khánh 5 tuổi. Cặp đôi gặp gỡ và bén duyên trên phim trường Sắc đẹp và danh vọng vào khoảng năm 2010. Lúc đó, Huy Khánh đã là nam diễn viên kiêm MC nổi tiếng còn Anh Thư mới vào nghề 2 năm, đóng khoảng 3 - 4 bộ phim không mấy ai nhớ mặt cùng danh hiệu Hoa khôi thời trang 2008 chẳng mấy ai biết tới. Lúc đó, đồng nghiệp ai cũng cản Á hậu vì Huy Khánh đào hoa, sợ cô khổ. Vậy mà, hai người vẫn yêu nhau.

Anh Thư thừa nhận Huy Khánh lăng nhăng thật, từng có bằng chứng chuyện anh dan díu với người khác trong hai năm yêu nhưng cô vẫn tha thứ, hy vọng dùng tình cảm, sự chân thành để lôi kéo anh lại. Yêu nhau được một năm thì Anh Thư có thai, Huy Khánh nhận trách nhiệm và hứa lo cho hai mẹ con dù đang vay nợ khắp nơi để mua nhà trả góp. Diễn viên điển trai thông báo với truyền thông về mối quan hệ với Á hậu cũng như chuyện sắp có thêm con. Cả hai đăng ký kết hôn vào năm 2012.

Sinh bé Cát Cát, Anh Thư chính thức giã từ sự nghiệp, ở nhà nuôi con và làm hậu phương cho chồng. Huy Khánh từng giục vợ quay lại với nghệ thuật, phần vì muốn cô được sống với đam mê cũng như giữ mặt mũi của mình. Tuy nhiên, Anh Thư quyết chọn hướng bán hàng online vì con gái cần mẹ ở bên.

Nhiều năm chung sống, Anh Thư đã hoàn toàn tin tưởng chồng còn Huy Khánh thực sự trở thành người đàn ông “chuẩn” gia đình: mất tiếng “đào hoa”, không còn ham bay nhảy, chơi bời như thời trẻ. 8 năm chung sống, diễn viên không còn dính một scandal nào. Anh luôn nhắc về vợ và sự hy sinh của cô đầy tự hào.

Huy Khánh vẫn dành nhiều thời gian cho Ghini, con trai với vợ cũ, dù theo lời Hoàng Anh thì anh “không góp một đồng nuôi con”. Diễn viên cũng kết nối Ghini với bé Cát Cát để hai con vun đắp tình anh em.

Mạc Anh Thư và Huy Khánh không có ý định tổ chức đám cưới dù đã đăng ký kết hôn, chỉ mong muốn xây dựng tổ ấm bền vững, êm ấm. Cô phủ nhận mình giữ chồng giỏi hay có khả năng thuần phục "gã Don Juan của showbiz Việt". Á hậu nói, là do Huy Khánh tự giữ mình, trưởng thành và đổi thay từ những yêu thương cô dành cho anh.

Cẩm Lan

'Phát điên, kiệt sức khi quay cảnh nóng với Huy Khánh'

'Phát điên, kiệt sức khi quay cảnh nóng với Huy Khánh'

Diễn viên Đinh Y Nhung tâm sự khi đóng cảnh nóng cùng Huy Khánh, cả hai phải quay lại nhiều lần, mồ hôi nhem nhuốc và sau đó thì ăn cơm không nổi vì kiệt sức.