Bộ phim Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019 đang phát sóng tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Đặc biệt, các diễn viên đã từng tham gia những phiên bản trước đây của Ỷ Thiên Đồ Long ký cũng lên tiếng ủng hộ cho phiên bản mới.

{keywords}
Trương Thiết Lâm trong vai Dương Tiêu - phim Ỷ Thiên Đồ Long ký 2003

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, diễn viên Trương Thiết Lâm - đã từng tham gia Ỷ Thiên Đồ Long ký 2003 trả lời một số câu hỏi về bộ phim. Theo đó, khi được hỏi đến cảnh hôn của Dương Tiêu - do nam diễn viên thủ vai, với Kỷ Hiểu Phù - do Đào Hồng đảm nhận, Trương Thiết Lâm chia sẻ: "Cũng không tệ như các diễn viên trẻ bây giờ".

Thế nhưng trái ngược với chia sẻ của Trương Thiết Lâm, cảnh hôn này đã từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì bị cho là thô thiển và nam diễn viên dùng sức để hôn Đào Hồng. Nhìn biểu cảm của Đào Hồng không mấy thoải mái khi diễn cảnh hôn này.

{keywords}
Cảnh hôn gây tranh cãi của Trương Thiết Lâm.

Nhiều khán giả đã bình luận rằng: "Mỗi lần nhìn thấy cảnh đó tôi lại thấy thương thay cho Đào Hồng", "Trương Thiết Lâm không cảm thấy mình diễn tệ cảnh hôn đó đâu, ông ta còn sợ mình chơi đùa chưa đủ".

Ngay sau khi vấp phải nhiều phản hồi chỉ trích, Trương Thiết Lâm đã nhanh chóng lên tiếng đính chính rằng ông hiểu nhầm câu hỏi về diễn xuất nên mới trả lời như vậy. Thế nhưng câu giải thích của Trương Thiết Lâm dường như chưa đủ thuyết phục khán giả.

{keywords}
Trương Thiết Lâm là diễn viên kỳ cựu của làng giải trí Hoa ngữ.

Trương Thiết Lâm là diễn viên gạo cội trong làng giải trí Hoa ngữ. Ông nổi tiếng với các vai diễn trong Hoàn Châu Cách Cách, Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam,... Thường xuyên đảm nhận vai diễn có quyền có thế trên phim là vậy, còn ngoài đời Trương Thiết Lâm gặp khá nhiều scandal liên quan đến phụ nữ.

Khi còn trẻ, Trương Thiết Lâm từng đi du học tại Anh và quen một người phụ nữ Ba Lan. Hai người có một cô con gái chung nhưng ông về nước mà không tổ chức đám cưới, để con gái và người tình sống tại Anh.

{keywords}
Ông được nhớ đến với vai Hoàng A Mã trong "Hoàn Châu Cách Cách".

Năm 2015, Trương Thiết Lâm bị 2 người phụ nữ đồng thời kiện ra tòa vì vô trách nhiệm. Trong đó có một người phụ nữ họ Hầu tố cáo Trương Thiết Lâm quan hệ với bà từ khi bà mới 15 tuổi. Bà đã sinh con gái cho Trương Thiết Lâm nhưng ông không chu cấp cho con.

Nam diễn viên không chịu thừa nhận con gái, đòi yêu cầu xét nghiệm ADN, khiến cô con gái bị tổn thương tâm lý và rơi vào trầm cảm.

Ngoài ra, còn có một người phụ nữ tên Ti cũng kiện Trương Thiết Lâm với lý do tương tự. Cô cho biết hai người đã hẹn hò ở năm thứ 2 đại học. Năm 2002, cô mang thai, Trương Thiết Lâm yêu cầu giữ lại đứa bé rồi hứa hẹn kết hôn.

Thế nhưng sau đó, ông không cưới mà chỉ chu cấp tiền cho cô. Đầu năm 2009, Trương Thiết Lâm cướp cậu con trai mang về Bắc Kinh nuôi và ngăn cản không cho mẹ con gặp nhau.

{keywords}
Trương Thiết Lâm và con gái.

Dù hết mực phủ nhận nhưng cuối cùng Trương Thiết Lâm vẫn thua kiện và phải bồi thường cho bà Hầu 8,1 triệu tệ (khoảng 30 tỷ đồng) và bà Ti 600 nghìn tệ (khoảng 2,2 tỷ đồng).

Vì bê bối tình ái, Trương Thiết Lâm quyết định "quy y cửa Phật" tại Tây Tạng khiến nhiều người bất ngờ.

(Theo Dân Việt)

Đời tư thị phi của dàn sao "Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019"

Đời tư thị phi của dàn sao "Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019"

Từ đại ác nhân đến Trương Vô Kỵ và những mỹ nhân của bộ phim đều khiến công chúng tranh cãi về cuộc sống đời tư.