- Với gương mặt sáng đặc biệt nụ cười rạng rỡ, Lê Thanh Tú đang được đánh giá là ứng cử viên đáng gờm của ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2017 diễn ra chung kết tối nay (6/1) tại Nha Trang.

Với một tâm lý hào hứng và đầy quyết tâm, Lê Thanh Tú đang là thí sinh có phong độ ổn định từ đầu cuộc thi đến giờ và dự đoán sẽ bứt phá ngoạn mục tại đêm chung kết.

{keywords}
Người đẹp Thanh Tú.

Sở hữu thân hình đẹp với số đo 3 vòng 82-63-91, Thanh Tú đã phải miệt mài luyện tập thể thao, thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để giữ vóc dáng ổn định trước khi bước vào cuộc thi lần này.

{keywords}
Đối thủ đáng gờm của ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Cô cũng chứng tỏ sự tự lập khi một mình chinh chiến không có ê kíp nào bên cạnh hỗ trợ. Từ việc chọn trang phục đến makeup cô đều một tay lo toan. Thanh Tú chia sẻ đã lấy toàn bộ tiền lương từ việc dạy nhảy của mình để tự đầu tư cho cuộc thi.

{keywords}
{keywords}

Với sự tự tin, Lê Thanh Tú gây sự chú ý khi đánh bại hai đối thủ nặng kí là Hoàng Thùy và Mâu Thủy trong thử thách về sự tự tin và trình diễn catwalk tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Cô sinh viên của Viện đại học Mở đang lấy được thiện cảm với các thí sinh đồng hành và giới truyền thông. Có thể nhận thấy điểm khác biệt của Lê Thanh Tú so với các thí sinh trong cuộc thi bởi khuôn mặt rất cá tính, Lê Thanh Tú dễ dàng thể hiện những biểu cảm sexy, quyến rũ.

{keywords}
Thanh Tú

Trước khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2017, cô gái sinh năm 1996 từng chinh chiến qua nhiều cuộc thi sắc đẹp. Trong đó từng giành giải ‘Hoa hậu thân thiện’ của cuộc thi ‘Nữ hoàng trang sức’, giải ba Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015, Hoa khôi ‘Miss Hà Nội Photo Model 2015’ .  

Trực tiếp: Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Trực tiếp: Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tối ngày 06/01, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được diễn ra tại Nha Trang.

Lê Ngọc