{keywords}
Ngọc Sơn bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp từ năm 1989. Đến nay, sau 30 năm ca hát, Ngọc Sơn là ca sĩ gạo cội được biết đến không chỉ bởi kiến thức âm nhạc, đời tư đầy rẫy thị phi mà còn bởi khối tài sản vài trăm tỷ của mình.

Biệt thự "Thiên niên kỷ" 4 tầng giá trăm tỷ

{keywords}
Nổi tiếng chơi ngông, đã làm gì cũng phải vào hàng top, Ngọc Sơn tậu villa tọa lạc ngay tại mặt tiền con đường đắt đỏ Sương Nguyệt Ánh ngay trung tâm TP. HCM mà ai đi ngang cũng phải ngước nhìn.

 

{keywords}
Biệt thự cao 4 tầng, được đặt tên "Thiên niên kỷ", được định giá 5 triệu USD tại thời điểm đó (khoảng 116 tỷ hiện nay). Dù giá trị 'khủng' nhưng căn biệt thự bị chê không ít vì Ngọc Sơn tham bài trí, khiến bên ngoài lẫn trong của ngôi nhà bị rối rắm, lộn xộn và có phần... quái dị.

 

{keywords}
Giá trăm tỷ không chỉ là chi phí xây dựng mà còn bao gồm phần nội thất cầu kỳ, công phu. Phần lớn đồ đạc trong nhà làm bằng gỗ hoặc phủ vàng. Mỗi món đồ đều được mua riêng, các vật dụng được chạm trổ rất tỷ mẫn.

 

{keywords}
Theo năm tháng, căn biệt thự được cho là bớt 'dị' và âm u hơn. Nhưng lối thiết kế 'loạn' trường phái rất riêng từ chủ nhân của ngôi nhà thì vẫn không thay đổi gì.

 

{keywords}
Cuối năm 2016, Ngọc Sơn khoe vừa làm phòng thu riêng tại gia với dàn thiết bị điện tử hiện đại được mua từ nước ngoài về. Nam ca sĩ không tiết lộ giá nhưng dàn thiết bị này có thể rơi vào khoảng vài trăm triệu đến 1 tỷ đồng.

 

{keywords}
Cuối năm 2017, Ngọc Sơn tiếp tục mua thêm một căn nhà ở Hà Nội vì yêu quý khán giả ở thủ đô.

 

{keywords}
Căn nhà rộng 100m2, có thiết kế hiện đại, không gian sáng sủa và nội thất sang trọng. Tuy nhiên, Ngọc Sơn từ chối tiết lộ giá vì với anh, căn nhà này là 'vô giá'.

Bộ sưu tập xe ít ai bì kịp 

{keywords}
Nói về thú chơi xe trong showbiz, nếu Ngọc Sơn về nhì thì không ai dám về nhất. Năm 1995, Ngọc Sơn gây choáng váng khi tậu mẫu xe vương giả Cadillac đời 1992, dài 6m, vốn được các tổng thống phương Tây ưa chuộng. Sợ bị khán giả hâm mộ làm xe trầy xước, anh đi tiên phong trong việc thuê vệ sĩ đi theo bảo vệ xe.

 

{keywords}
Xung quanh chiếc xe Cadillac này có rất nhiều giai thoại. Chẳng hạn, có tin đồn, các bầu show phải ghi rõ "Ngọc Sơn phải đi diễn bằng xe Cadillac" khi ký hợp đồng vì hễ anh lái xe này đi diễn là khán giả đến mua vé không xuể. Hay một giai thoại khác là có nhà báo người Mỹ đã theo Ngọc Sơn đi trên chiếc Cadillac này một tháng trời để có tư liệu viết bài.

 

{keywords}
Hay chiếc Land Cruiser 7 chỗ này vào thời đó cũng đã quá xa xỉ với nhiều người.

 

{keywords}
Năm 2011, Ngọc Sơn khoe chiếc xe thể thao hai cửa BMW Z4 có màu xanh và thiết kế 'hầm hố' với giá 2,4 tỷ đồng. Theo đó, đây là món quà mà mẹ mua tặng anh để tiện đi diễn tỉnh.

 

{keywords}
Cuối năm 2018, Ngọc Sơn tiếp tục được mẹ tặng một chiếc xe sang màu trắng giá 3 tỷ đồng. Nam ca sĩ đã quỳ gối trước đấng sinh thành khi nhận món quà đắt giá.

 

{keywords}
Dĩ nhiên, ngoài những chiếc xe nổi bật, Ngọc Sơn còn một loạt mẫu xe khác để đi lại hàng ngày.

 

{keywords}
Ngọc Sơn bên bộ sưu tập xe dưới hầm của căn biệt thự trăm tỷ.

Hàng hiệu, chiêu trò, làm từ thiện tiền tỷ

{keywords}
Xếp đầu loạt tin đời tư gây sốc trong quá khứ của Ngọc Sơn là việc anh công khai chuyện mua bảo hiểm... trinh tiết trị giá 1 triệu USD hồi năm 2013 (khoảng 23 tỷ đồng hiện nay). Không rõ thực hư hợp đồng này có thật không nhưng thông tin vẫn gây xôn xao dư luận suốt một thời gian dài.

 

{keywords}
Năm 2000, Ngọc Sơn đã đúc tượng của chính mình đặt trước sân nhà. Chính anh cho biết pho tượng có giá 1.000 cây vàng và chưa ai trên thế giới từng có. Một thời gian sau, Ngọc Sơn bị chính quyền yêu cầu dời bức tượng này đi. 

 

{keywords}
Ngọc Sơn duy trì thói quen phát gạo từ thiện hàng năm, thường vào dịp sinh nhật, đã hơn 20 năm nay. Mỗi lần, anh phát 5 - 10 tấn gạo. Những năm có thiên tai bão lụt, Ngọc Sơn phát nhiều lần hơn.

 

{keywords}
Nếu phát hết gạo, anh tiếp tục lấy tiền ra phát cho mọi người. Số tiền nam ca sĩ làm từ thiện nhiều đến mức không tính được là bao nhiêu.

 

{keywords}
Ngọc Sơn cũng nổi tiếng hào phóng. Năm 2018, anh thông báo thưởng 'nóng' 250 triệu đồng cho đội tuyển U23 vì đá quá hay.

 

{keywords}
Vào ngày 14/2 vừa qua, nhằm ngày Thần tài, Ngọc Sơn dẫn con nuôi Duy Cường mua vàng cầu may hết 100 triệu đồng.

 

{keywords}
Trong đêm diễn tại Bắc Ninh, các nghệ sĩ như Dương Ngọc Thái, Hoàng Châu, Lương Gia Huy, Duy Cường, Châu Ngọc Tiên và toàn bộ ekip từ MC, đạo diễn tới nhân viên âm thanh, ánh sáng đều được nhận vàng từ Ngọc Sơn. Anh và trợ lý còn mang một túi vàng lá to phát cho khán giả.

 

{keywords}
Ngọc Sơn ít khi khoe nhưng tủ đồ của anh có vô số hàng hiệu. Mới đây, tại hậu trường show "Hãy nghe tôi hát", nam ca sĩ nằng nặc đòi tặng đàn anh Thái Châu chiếc đồng hồ nạm kim cương. Theo đó, đây là mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn có đánh số thứ tự của một thương hiệu nổi tiếng Thụy Sĩ, giá khoảng 7 tỷ đồng.

Gia Bảo

Ngọc Sơn tuyên bố tặng ca sĩ Thái Châu đồng hồ 7 tỷ đồng?

Ngọc Sơn tuyên bố tặng ca sĩ Thái Châu đồng hồ 7 tỷ đồng?

Trong video tại hậu trường một buổi ghi hình, ca sĩ Ngọc Sơn đã tháo và tuyên bố tặng nghệ sĩ Thái Châu đồng hồ hạng sang có giá khoảng 7 tỷ đồng.