Đoàn Văn Hậu theo sát Doãn Hải My sau đêm chung kết

Sau khi công bố kết quả Hoa hậu Việt Nam 2020, Đoàn Văn Hậu lập tức đến gặp thí sinh Doãn Hải My.
Doan Van Hau Doan Hai My Hoa hau Viet Nam anh 1

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra vào tối 20/11 tại TP.HCM. Cầu thủ Đoàn Văn Hậu là một trong những khách mời nổi tiếng. Ngay khi anh xuất hiện trên thảm đỏ, nhiều khán giả cho rằng anh đến cổ vũ bạn gái tin đồn Doãn Hải My. Sau đêm thi, hai người công khai đứng cạnh nhau tình cảm.

Doan Van Hau Doan Hai My Hoa hau Viet Nam anh 2

Đoàn Văn Hậu tỏ ra khá thoải mái dù đứng trước đám đông. Trước đó, khi phóng viên đặt câu hỏi về mối quan hệ với Hải My, cầu thủ sinh năm 1999 từ chối trả lời.

Doan Van Hau Doan Hai My Hoa hau Viet Nam anh 3

Nghi vấn hẹn hò của Văn Hậu và Hải My rộ lên từ đầu tháng 10. Các thành viên mạng phát hiện thí sinh Hoa hậu Việt Nam là tài khoản nữ duy nhất Văn Hậu theo dõi trên Instagram. Khi đó, hai nhân vật chính đều im lặng.

Doan Van Hau Doan Hai My Hoa hau Viet Nam anh 4
Doan Van Hau Doan Hai My Hoa hau Viet Nam anh 5

Đoàn Văn Hậu "hộ tống" Hải My sau đêm chung kết.

Doan Van Hau Doan Hai My Hoa hau Viet Nam anh 6

Cầu thủ tuyển Việt Nam lựa chọn trang phục đơn giản khi tham dự đêm thi hoa hậu. Ở sân khấu, anh ngồi cạnh thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Doan Van Hau Doan Hai My Hoa hau Viet Nam anh 7

Doãn Hải My thể hiện khá tốt ở chung kết. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với cô. Nữ sinh Đại học Luật Hà Nội dừng chân ở top 10. Chiều cao 1,67 m được cho là một trong những hạn chế của thí sinh này. Trước đó, cô luôn có mặt trong danh sách dự đoán ứng viên tiềm năng. Ưu điểm của cô là nụ cười tươi, sáng sân khấu. Cô cũng thuộc nhóm thí sinh có học vấn cao.

 

(Theo Zing)

Chân dung tân Hoa hậu Việt Nam 2020

Chân dung tân Hoa hậu Việt Nam 2020

Đỗ Thị Hà, 19 tuổi, đến từ Thanh Hóa vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Người đẹp từng rất tự ti vì vóc dáng quá cao và gầy.