Bảo Thanh: 30 tuổi có nhà sang, biệt thự nghỉ dưỡng và xe đẹp

Bảo Thanh sinh năm 1990, tham gia đóng phim từ lúc 8 tuổi nhưng phải đến "Sống chung với mẹ chồng", cô mới thực sự nổi tiếng. Nhờ phim này, Bảo Thanh trở thành gương mặt sáng giá của VTV. Từ đây, người đẹp đắt show trong các sự kiện lẫn các hoạt động khác.

Ngoài việc đi diễn Bảo Thanh còn tham gia dự các sự kiện cũng như đóng quảng cáo. Cô nàng đã nhận cát sê có hợp đồng lên đến tiền tỉ, một con số mơ ước đối với một diễn viên trẻ lần đầu tiên đóng phim như cô.

{keywords}

Nhà tiền tỷ của Bảo Thanh ở Hà Nội.

Theo một nguồn tin từng mời Bảo Thanh dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới cho biết, giá cát sê dự sự kiện của Bảo Thanh dao động từ khoảng 30 – 40 triệu. Ngoài ra việc quảng cáo sản phẩm trên trang cá nhân cũng mang lại khoản thù lao kha khá, có những status trên Facebook của Bảo Thanh lên đến 30 triệu đồng.

Nhờ cát-sê đóng phim lẫn tiền quảng cáo cùng sự hỗ trợ giúp sức của ông xã, Bảo Thanh hiện tại sở hữu một căn hộ ở khu chung cư cao cấp bậc nhật Hà Nội.

Trên trang cá nhân, diễn viên Bảo Thanh chia sẻ những hình ảnh về căn hộ đáng giá tiền tỷ hiện đại, lộng lẫy mà vợ chồng cô vừa tậu nhưng vẫn đang trong quá trình hoàn thiện tại Hà Nội. Nhiều khán giả yêu mến nữ diễn viên đã dành lời khen màu sắc trong nội thất nhà rất hòa nhã, hiện đại, thanh thoát, sành điệu, trẻ trung của gia đình Bảo Thanh.

Dù không tiết lộ về giá trị cụ thể của căn nhà tuy nhiên, theo giá chung mặt bằng nhà đất tại Hà Nội thì không khó để dự đoán căn hộ mới của vợ chồng Bảo Thanh giá trị nhiều tỷ đồng.

{keywords}

Biệt thự của Bảo Thanh ở Đà Nẵng.

Nói về việc mua nhà Hà Nội tiền tỷ, Bảo Thanh tâm sự: "Tôi kiếm được bao nhiêu tiền đều khoe với chồng và tích cóp vào tài khoản chung. Sau 9 năm tiết kiệm, gần đây, vợ chồng tôi mới mua được căn nhà riêng ở Hà Nội. Chúng tôi vẫn phải vay ngân hàng một chút nhưng có được ngôi nhà riêng đã là nỗ lực của hai vợ chồng.

Trước đây, tôi sống chung với gia đình chồng ở Bắc Giang. Sau mỗi đêm diễn, tôi đều tự lái ô tô về nhà. Bây giờ khi đã có nhà riêng, chồng tôi dự định sẽ chuyển công tác từ Bắc Giang lên Hà Nội và đưa con trai lên sống cùng".

Ngay khi mua nhà mới, vợ chồng cô còn mua thêm xe hơi giá trị cũng gần 1 tỷ đồng. Chưa hết, chỉ cần mỗi lần xuất hiện, khán giả cũng biết Bảo Thanh chịu chi cho quần áo lẫn phụ kiện hàng hiệu đắt tiền.

Mới đây, đang gây sốt trong "Về nhà đi con", Bảo Thanh còn bất ngờ khoe biệt thự mới mua ở Đà Nẵng. Trên trang cá nhân, Bảo Thanh chia sẻ: "Địa điểm check in mới của tôi. Em vẫn đang lên hình nên còn mơ màng lắm, trồng thêm nhiều cây để có chỗ mát mẻ ngồi cafe chill chill các thứ các thứ...". Thông tin này khiến nhiều người suýt soa vì sự giàu có của nữ diễn viên tuổi Ngọ.

Diễn viên Quốc Trường: Nhà 25 tỷ, xe hơi hạng sang

Trước khi nổi tiếng với phim "Về nhà đi con", Quốc Trường được xem là "vua phim miền Tây", anh chịu khó nhận phim và show. Chính vì sự chăm chỉ ấy nên dù diễn xuất không quá nổi bật nhưng tinh thần cầu thị của Quốc Trường khiến nhiều đạo diễn ghi nhận.

{keywords}

Biệt thự 25 tỷ đồng của Quốc Trường.

Ngoài đóng phim, Quốc Trường còn kinh doanh chính vì vậy anh là một trong số ít diễn viên không quan tâm đến cát-sê khi đóng phim. Anh chia sẻ: "Nếu không kinh doanh thành công thì chắc chắn tôi sẽ quan tâm tới cát-sê đóng phim vì cát-sê không đủ sống thì mình làm sao nuôi được bản thân và lo cho gia đình cũng như chuẩn bị quần áo, phương tiện đi lại phục vụ cho vai diễn. Thực sự có nhiều diễn viên sống chật vật lắm. Nhưng vì Trường kinh doanh thành công và có nguồn tiền của mình nên không quan tâm lắm đến chuyện thù lao đóng phim".

Hiện tại, anh là chủ sở hữu của hệ thống hơn 100 nhà hàng trên toàn quốc. Đợt vừa rồi, nam diễn viên còn gây sốt khi xây nhà 25 tỷ cho bố mẹ.

{keywords}
Ngoài đóng phim, Quốc Trường còn là một doanh nhân.

Chia sẻ những kinh nghiệm về kinh nghiệm kinh doanh, Quốc Trường nói: "Để lập nghiệp thì ý tưởng quan trọng lắm! Quan trọng hơn cả việc bạn có tiền hay không. Khi có ý tưởng bạn có thể vay mượn tiền để làm được hoặc chào ý tưởng đó cho những nhà đầu tư. Còn nếu bạn có tiền nhưng chưa biết phải sử dụng như thế nào thì có thể dùng nó để đầu tư cho những người có ý tưởng".

Ngoài xây nhà chục tỷ, Quốc Trường còn sở hữu xe hơi hạng sang và một loạt các phụ kiện hàng hiệu.

Theo Gia đình và Xã Hội

Quốc Trường 'Về nhà đi con' thanh minh chuyện 'sống ảo'

Quốc Trường 'Về nhà đi con' thanh minh chuyện 'sống ảo'

 - Bị cho là sửa ảnh 'sống ảo', mỹ nam hot nhất 'Về nhà đi con' đáp trả hài hước.