Những ngày qua, tâm điểm dư luận đổ dồn vào Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khi những bức ảnh chụp cô thân mật với Bảo Hưng - em trai BTV Ngọc Trinh - được lan truyền trên mạng xã hội.

Hình ảnh được cho là Bảo Hưng tình tứ, trao Đỗ Mỹ Linh nụ hôn giữa quán cà phê khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó không có thông tin tình cảm nào về nàng hậu 2016 được tiết lộ.

{keywords}
Đỗ Mỹ Linh than 'đau đầu' giữa hàng loạt tin đồn tình cảm, chê trách trên truyền hình.

Bảo Hưng là thiếu gia đình đám Hà thành, anh nổi tiếng giàu có và chịu chơi cùng với tình trường nhiều kinh nghiệm. Bảo Hưng từng hẹn hò với Á hậu Tú Anh, vướng nghi vấn yêu đương với Á hậu Huyền My và diễn viên Diễm My 9X. Chính vì vậy mà nghi vấn hẹn hò của Đỗ Mỹ Linh và Bảo Hưng càng được nhiều người quan tâm.

Những tin đồn tình cảm của Đỗ Mỹ Linh còn chưa lắng xuống thì mới đây, người đẹp đến từ Hà Nội lại bị khán giả chê trách vì nói chuyện suồng sã, kém duyên tại tập đầu của chương trình "Cuộc đua kỳ thú 2019" lên sóng tối 6/7.

Cụ thể, ở thử thách vẽ lợn, đội xanh dương của Mỹ Linh và Xuân Tiền bốc thăm vào chú lợn khó điều khiển. Trong lúc tìm cách xoay xở để giữ lợn nằm im, Đỗ Mỹ Linh thốt lên: "Con này hư quá vậy? Sao mấy con đội kia nó nằm im mà con này cứ như con điên vậy?".

Ở phần phỏng vấn sau ghi hình, người đẹp tiếp tục: "Con lợn đội tôi cứ gào thét lên như kiểu có ai cắt tiết nó vậy. Nó cứ chạy vòng vòng, mình không thể nào giữ. Lần đầu tiên tôi thấy một con lợn rồ dại như vậy. Tình huống ấy, cả ba con heo đều rồ lên".

{keywords}
Đỗ Mỹ Linh vướng nghi vấn đang hẹn hò với thiếu gia Hà thành.

Không ít ý kiến cho rằng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dùng từ ngữ suồng sã, làm mất thiện cảm với người xem.

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ cũng lên tiếng bênh vực Mỹ Linh và cho rằng, mọi người đang quá khắt khe chỉ vì Mỹ Linh là Hoa hậu.

"Tôi thấy những từ ngữ như vậy cũng là bình thường thôi chứ có gì đâu. Mọi người cũng đừng vì một sự việc nhỏ như vậy mà đã vội đánh giá người khác như thế nào. Cô ấy bị chú ý quá nhiều chỉ bởi vì là hoa hậu mà thôi", một độc giả xem chương trình bênh vực Đỗ Mỹ Linh.

Tuy không lên tiếng về những tin đồn đang bủa vây, Đỗ Mỹ Linh cũng không tránh khỏi mệt mỏi than "đau đầu" trên trang cá nhân trong thời gian này.

Phía dưới bức hình, rất nhiều fan của Mỹ Linh đã gửi lời động viên, mong cô giữ gìn sức khỏe để tiếp tục tham gia vào những sự kiện, hoạt động sắp tới.

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2016, lúc 20 tuổi. Cô tốt nghiệp trường ĐH Ngoại thương (Hà Nội) vào giữa tháng 9/2018.

Mỹ Linh được đánh giá là hoa hậu có học thức và "sạch" bởi hầu như không có những scandal trong thời gian đương nhiệm.

Hà Lan

Bạn trai tin đồn của Đỗ Mỹ Linh: Thiếu gia sành điệu, cặp kè toàn mỹ nhân

Bạn trai tin đồn của Đỗ Mỹ Linh: Thiếu gia sành điệu, cặp kè toàn mỹ nhân

Bảo Hưng - em trai của BTV Ngọc Trinh, người vừa lộ loạt ảnh thân mật cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là một thiếu gia ăn chơi có tiếng và từng dính tin đồn hẹn hò với Tú Anh, Huyền My và Diễm My 9X.