Ngày 12/6, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đến Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội) để thăm bé sơ sinh bị bỏ rơi hơn 40 giờ dưới hố gas. Do bé nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt nên hoa hậu chỉ có thể đến khu em nằm để trao quà, hỏi thăm sức khỏe bé từ các y bác sĩ.

do my linh tham be so sinh bi bo roi anh 1
do my linh tham be so sinh bi bo roi anh 2

Vì bé ở phòng chăm sóc đặc biệt nên Đỗ Mỹ Linh chỉ có thể đứng bên ngoài nhìn vào.

Hoa hậu chia sẻ với Zing: "Tôi tặng những vật dụng cơ bản cho trẻ sơ sinh và hỗ trợ tiền viện phí. Tôi tặng những vật dụng màu xanh, hy vọng bé sẽ có một tương lai đầy tươi sáng. Cầu mong bé luôn bình an như cái tên mà các y bác sĩ đã đặt cho em".

Qua trao đổi với bác sĩ, Đỗ Mỹ Linh được biết các vết thương bên ngoài của bé đã được chữa trị, mắt em đã mở to nhưng cuốn rốn bị nhiễm trùng nặng vẫn ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ.

"Khi hay tin, tôi đã rất xót xa. Tôi hy vọng sẽ không có trường hợp tương tự nào xảy ra nữa vì bất kỳ em bé nào sinh ra cũng cần được yêu thương và chăm sóc", hoa hậu chia sẻ.

Ngoài Đỗ Mỹ Linh, Tú Anh cũng muốn giúp đỡ bé. Chia sẻ với Zing, mẹ á hậu cho biết Tú Anh đọc được thông tin vào chiều 9/6. "Tú Anh cũng là một người mẹ nên cảm thấy đau lòng khi biết về chuyện của em bé".

do my linh tham be so sinh bi bo roi anh 3

Á hậu Tú Anh cũng muốn giúp đỡ bé sơ sinh bị bỏ rơi 3 ngày dưới nắng nóng ở Sơn Tây.

Khoảng 15h ngày 8/6, người dân xã Thanh Mỹ (Sơn Tây, Hà Nội) phát hiện một bé sơ sinh bị bỏ rơi dưới hố gas. Bé còn nguyên dây rốn, không được mặc quần áo và không có đồ đạc nào kèm theo. Vì bị bỏ dưới hố gas 3 ngày, bé bị kiến, giòi bu và nhiễm trùng sơ sinh khi nhập viện.

Hà Nội đang ở trong thời gian nắng nóng với nhiệt độ mặt đường có thể lên tới 50 độ C. Vì vậy, việc bé vẫn sống sót sau 3 ngày bị bỏ rơi ngoài trời được xem là kỳ tích.

(Theo Zing)

Hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh cùng dàn Á hậu hiến máu nhân đạo

Hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh cùng dàn Á hậu hiến máu nhân đạo

- Ngày 23/5, BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 đã phát động chương trình hiến máu nhân đạo, chung tay giải cứu ngân hàng máu sau mùa dịch. Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy cùng hơn 200 tình nguyện viên tích cực tham gia.