Nhiều tháng qua, khán giả thấy Hồ Quang Hiếu rất kín tiếng về chuyện tình cảm sau khi chia tay ca sĩ Bảo Anh. Theo đó, anh luôn tập trung vào công việc ca hát và tham gia diễn xuất ở phim ảnh. Bộ phim đầu tay của anh có tên Hiếu bến tàu được khán giả rất yêu thích, có thể thấy mỗi tập phim lên đến chục triệu view. Nhiều người bất ngờ về diễn xuất của anh.

{keywords}
DJ Trang Sarah bên Hồ Quang Hiếu. 

Tuy Hồ Quang Hiếu khá kín tiếng ở chuyện tình cảm nhưng nhiều người phát hiện ra rằng, đồng nghiệp của anh là DJ Trang Sarah lại thường xuyên đăng ảnh thân thiết của hai người. Theo dõi trang cá nhân DJ Trang Sarah cho thấy, ngày 20/10 vừa qua Hồ Quang Hiếu và Trang Sarah rất thân mật bên nhau tại khu du lịch đẹp và lãng mạn khiến khán giả và các fan của 2 người rất bất ngờ.

Trước nghi vấn này, DJ Trang Sarah cho hay: "Mới đây tôi có vào TP.HCM diễn chung với anh Hiếu. Tôi thấy anh Hiếu hiền lành dễ thương nên hai anh em chơi khá thân. Anh em quý nhau nên mỗi khi ra Hà Nội, chúng tôi thường đi chung. Còn chuyện tình cảm hiện tại chưa có. Chuyện đồng nghiệp thân thiết nhau là chuyện bình thường thôi".

{keywords}
 DJ Trang Sarah rất thân thiết bên Hồ Quang Hiếu. 

Trước đó, cuối năm 2019, DJ xinh đẹp này cũng vướng nghi vấn hẹn hò với Hiệp gà nhưng cả hai người đều lên tiếng phủ nhận. "Hiện tại, tôi đang cố gắng phấn đấu trong sự nghiệp nên chưa nghĩ đến chuyện kết hôn, lập gia đình. Ở dhowbiz một thời gian tôi hiểu rằng, nhiều khi những bức ảnh thân thiết giữa đồng nghiệp với nhau sẽ bị hiểu lầm", cô tâm sự.

DJ Trang Sarah tên thật là Đặng Thị Thu Trang sinh năm 1996 tại Bắc Giang, là một trong những DJ nổi tiếng ở Hà Thành. Trang Sarah có ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng, tham gia biểu diễn rất nhiều show lớn cùng các nghệ sĩ nổi tiếng, ngoài làm DJ cô còn tham gia làm diễn viên các phim sitcom.

Mới đây, cô có tham gia phim của Hãng phim Bình Minh trong vai con của danh hài Chiến Thắng và đang tham gia  phim điện ảnh "578 - Phát đạn của kẻ điên" của đạo diễn Lương Đình Dũng.

Ngân An

Hồ Quang Hiếu từng bị đuổi học, ăn mì gói sống qua ngày

Hồ Quang Hiếu từng bị đuổi học, ăn mì gói sống qua ngày

Trong tập 12 của ‘Ngôi sao đương thời’, Hồ Quang Hiếu đã trải lòng về tuổi trẻ nông nổi cùng những khó khăn thời chưa nổi tiếng.