Diva Hồng Nhung mới đây đăng tải loạt ảnh giữa mình và hai con  Tôm, Tép trong chuyến biểu diễn kết hợp nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng.

“Hai ngày cho tập sân khấu và biểu diễn biến thành ba cho một kỳ nghỉ hè ngắn nhưng đặc biệt của hai em Tôm – Tép và mẹ Bống!”, cô viết.

{keywords}
Hình ảnh Hồng Nhung diện bikini ở tuổi 50 được cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại khiến khán giả chú ý khi diện bộ bikini khoe đường cong nóng bỏng. Nhiều người cho rằng ở tuổi 49, giọng ca “Cho em một ngày” sở  hữu sắc vóc thon gọn không khác nhiều so với thời son trẻ.

Bên dưới phần bình luận, Hồng Nhung cũng nhận được nhiều lời khen từ bạn bè và fan hâm mộ. “Đã trở lại và lợi hại hơn xưa”, ca sĩ Tùng Dương hóm hỉnh viết.

Hồng Nhung nhiều năm qua vốn nổi tiếng trong showbiz nhờ sở hữu vóc dáng và thần thái tươi trẻ. Theo chia sẻ của nữ diva, nhờ duy trì việc tập luyện gym, yoga, bơi lội,... trong suốt một thời gian dài nên cô luôn giữ được thân hình săn chắc với những đường cong quyến rũ.

{keywords}
Trong các chuyến công tác, "cô Bống" luôn sắp xếp lịch trình để đưa các con trải nghiệm nhiều nơi.

Sau cú sốc đổ vỡ hôn nhân cùng chồng Tây, Hồng Nhung dần tập lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống. Bên cạnh nuôi dạy hai con Tôm, Tép, nữ ca sĩ cũng cố gắng tập trung cho sự nghiệp âm nhạc.

"Suối nguồn hạnh phúc từ hai cái con người bé con này đã cho mẹ của chúng tất cả những gì một người mẹ cần và mơ ước!", diva từng chia sẻ sau ồn ào ly hôn.

Tuấn Chiêu

Cuộc sống của mẹ con ca sĩ Hồng Nhung sau khi chồng cũ tái hôn

Cuộc sống của mẹ con ca sĩ Hồng Nhung sau khi chồng cũ tái hôn

Cuộc sống hiện tại của nữ diva khiến khán giả bất ngờ khi cô vừa đi hát vừa một mình vất vả lo cho hai con.