Ngày 25/12, truyền thông Đài Loan đưa tin Trần Ỷ Trinh xuất hiện cùng một người đàn ông trong đêm Giáng sinh.

Theo đó, cả 2 đã đến một cửa hàng tiện lợi mua sắm, sau đó cùng ra công viên tản bộ. Cặp đôi có những hành động thân mật, thậm chí ôm hôn thắm thiết dù có khá nhiều người qua lại.

{keywords}
Khoảnh khắc âu yếm của cặp đôi được truyền thông đăng tải sáng nay.

“Trông Trần Ỷ Trinh có vẻ say, dáng đi không vững cần có người bên cạnh dìu. Khi phát hiện chúng tôi, cô nhanh chóng cùng bạn trai lên xe ô tô chạy thẳng về căn hộ riêng gần đó”, phóng viên kể.

Những thông tin được đăng tải nhận được sự bàn tán từ cư dân mạng. Không ít ý kiến cho rằng người đàn ông trung niên trong ảnh chính là bạn trai mới của Trần Ỷ Trinh. Sự việc càng thêm ồn ào khi tờ Sina khẳng định người đàn ông này đã kết hôn và có 2 người con.  

Trước thông tin tiêu cực, quản lý của nữ ca sĩ mới đây lên tiếng phản hồi cho rằng cả 2 chỉ mới bắt đầu quan hệ và Ỷ Trinh “không biết anh ấy có gia đình”.

{keywords}
Trần Ỷ Trịnh có vị trí hàng đầu trong làng nhạc với hơn 20 năm hoạt động miệt mài.

Trần Ỷ Trinh sinh năm 1976, là một trong những ca sĩ hàng đầu của làng nhạc Đài Loan. Bên cạnh ca hát, cô còn tham gia sáng tác và diễn xuất trong một số dự án phim truyền hình gắn liền với thế hệ 8x,9x. Một số album cô từng phát hành như: Think Twice, Lonely without You, Imperfect Rainbow...

Về đời tư, diva từng nổi tiếng với mối tình 18 năm cùng bạn trai nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc Chung Thành Hổ. Tuy nhiên, tháng 5/2019 cô bất ngờ tuyên bố mình và bạn trai “đường ai nấy đi”.

Tuấn Chiêu

'Tài tử đẹp nhất Đài Loan' đột tử khi đang quay show

'Tài tử đẹp nhất Đài Loan' đột tử khi đang quay show

Cao Dĩ Tường bất ngờ bị đột quỵ và hôn mê ngay khi đang ghi hình show thực tế của đài Chiết Giang.