Sáng 26/10, trang Dispatch đã tiết lộ toàn bộ lịch sử hẹn hò giữa Kim Seon Ho và bạn gái cũ Choi Young Ah - người lên tiếng tố nam diễn viên ép cô phá thai, sống 2 mặt và nói xấu đồng nghiệp.

Trong loạt tin nhắn văn bản, hình ảnh và thông tin chi tiết độc quyền, Dispatch tổng hợp lại toàn bộ lịch sử hẹn hò giữa Kim Seon Ho và Choi Young Ah - một cựu MC dự báo thời tiết. Dispatch xác định có nhiều lỗ hổng trong câu chuyện và càng đào sâu, càng có nhiều nghi vấn về phía Choi Young Ah.

Theo Dispatch, Choi Young Ah gặp Kim Seon Ho cuối năm 2019 qua một buổi tụ tập bạn bè và bắt đầu hẹn hò đầu tháng 3/2020. Giữa tháng 3, cô Choi thừa nhận với Kim Seon Ho đã từng ly hôn khiến tài tử hơi bối rối. Sau khi tham khảo ý kiến từ bạn bè, sao nam tiếp tục hẹn hò Choi Young Ah. Vì muốn ở bên bạn gái, Kim Seon Ho nhiều lần đến Busan và Gapyeong. Cả hai thường xuyên lui tới sở thú, công viên giải trí và các khu ngoại ô Seoul.

{keywords}
Kim Seon Ho

Choi Young Ah cho biết cả hai phải giữ bí mật về mối quan hệ và không thể nắm tay ở nơi công cộng. Dispatch đặt câu hỏi tại sao cô lại cố gắng che giấu những kỷ niệm đẹp với Kim Seon Ho. Trang này cũng chỉ ra rằng cô Choi cáo buộc Kim Seon Ho đã thay đổi tính cách sau khi cô phá thai, nhưng chuyến đi đến quán cà phê thú cưng của họ đã diễn ra sau thời điểm phá thai.

Kể từ lần cả hai chia tay đầu tiên hôm 7/7/2020, Kim Seon Ho nhận được lời xin lỗi dài qua tin nhắn từ Choi Young Ah ngày 8/7. Dispatch bình luận Choi Young Ah đã nhiều lần nói dối Kim Seon Ho khiến anh phải nói lời chia tay.

Kim Seon Ho đã hỏi ý kiến một người bạn về vấn đề này. Nam diễn viên cho biết đã thấy bạn gái gặp người khác giới nhưng cô nói dối ở đó không có đàn ông. Anh cũng tâm sự với bạn rằng sẽ không ghen nếu cô đến những câu lạc bộ giải trí hay gặp người đàn ông khác. Anh chỉ cần Choi Young Ah gửi tin nhắn báo mình đã về nhà nhưng cô đã không làm điều đó. Có lần, khi buổi ghi hình hoàn thành sớm, Kim Seon Ho tranh thủ đến thăm bạn gái nhưng phát hiện cô không có nhà dù trước đó nói mình đang ngủ.

Tuy nhiên, Kim Seon Ho tha thứ cho Choi Young Ah. Anh đã nghe theo lời khuyên từ diễn viên hậu bối và “người bạn B” - người nói rằng Choi Young Ah sẽ không làm điều như vậy nữa. Dispatch tiết lộ "người bạn B" này cũng là diễn viên sân khấu mà Choi Young Ah đã nhắc đến trong bài tố cáo.

Theo Dispatch công bố, Choi Young Ah xác nhận mang thai vào ngày 24/7/2020. Theo cô, Kim Seon Ho có phản ứng tiêu cực khi cô báo tin mang thai. Tuy nhiên, lời kể của "người bạn B" lại là Kim Seon Ho xem mang thai là điều may mắn và an ủi bạn gái đừng khóc.

Thực tế, nam diễn viên sợ hãi và đã suy nghĩ nhiều về chuyện này. Thật không may, cả hai đã đồng ý để đứa bé ra đi. Ngày 27/7/2020, cũng là hôm cô Choi phá thai, "người bạn B" đã đợi cặp đôi ở bãi đậu xe. Người này tiết lộ Kim Seon Ho và Choi Young Ah nói chuyện với nhau lâu hơn dự kiến và cô này bắt đầu có những ý nghĩ khác.

Sau khi phá thai, Kim Seon Ho được cho là đã nấu canh rong biển cho Choi Young Ah trong 2 tuần. Trong một tập của 2 Ngày 1 Đêm, sao nam đọc lại công thức nấu món canh này. Theo Dispatch, dù được chăm sóc như vậy, Choi Young Ah vẫn cáo buộc Kim Seon Ho thay đổi thái độ sau khi cô phá thai.

Dispatch cũng đặt câu hỏi tại sao Choi Young Ah cho rằng Kim Seon Ho muốn giấu cô với cha mẹ anh. Theo “người bạn C” của Choi Young Ah, Kim Seon Ho đã giới thiệu cô với tư cách bạn gái mình cho bố mẹ anh, bỏ qua chuyện cô từng ly hôn. Sau khi phá thai, cô Choi vẫn thân thiết với gia đình nhà trai và cặp đôi còn nhận nuôi một chú cún để bạn gái không cô đơn khi ở một mình.

Choi Young Ah cho biết bạn trai cũ ham tiền, chỉ gửi cô 2 triệu won (gần 40 triệu VND) sau khi cô phá thai. Vậy nhưng, "người bạn D" của tình cũ Kim Seon Ho hé lộ câu chuyện hoàn toàn khác cho Dispatch.

Theo đó, cô Choi mới là người tiêu xài hoang phí. Trong dịp Giáng sinh, cô Choi đã sắm một chiếc túi sang trọng trị giá 7 triệu won (gần 140 triệu VND). Vì thẻ của cô bị khóa nên cô đã nhờ Kim Seon Ho trả hết và khoe khoang điều đó với bạn bè. Người bạn trên khẳng định thêm Kim Seon Ho đã chi trả hầu hết mọi thứ cho bạn gái.

Mối quan hệ của Kim Seon Ho và Choi Young Ah kéo dài đến tháng 4/2021, cũng là lần cuối họ gặp nhau nhưng phải đến tháng 5/2021 mới chính thức “đường ai nấy đi”. Trong bài đăng của cựu MC, cô lại kể nam diễn viên chia tay phũ phàng sau khi cô phá thai tháng 7/2020.

Sau khi Distpatch tiếp tục tung loạt tình tiết gây xôn xao, phía công ty quản lý Kim Seon Ho - Salt Entertainment đã nhanh chóng có động thái đáp lại. Trả lời tờ Sports Kyunghang, công ty cho biết: "Chúng tôi không có gì để nói, thật xin lỗi". Khán giả cho rằng nam tài tử không muốn đời tư trở thành chủ đề tranh cãi, bàn tán thêm.

Mẫn Tâm

Kim Seon Ho 'Điệu cha cha làng biển': 'Phải đối mặt với nỗi đau bằng cái đầu lạnh'

Kim Seon Ho 'Điệu cha cha làng biển': 'Phải đối mặt với nỗi đau bằng cái đầu lạnh'

Cuộc phỏng vấn của Kim Seon Ho trước scandal đang gây chú ý.