{keywords}
Tin sao Việt 13/3: Đinh Ngọc Diệp khiến người hâm mộ ghen tị với cuộc sống hôn nhân lãng mạn khi hạnh phúc viết: “3 năm như ở thiên đàng, cảm ơn anh”. Đám cưới của cô cùng đạo diễn Victor Vũ được tổ chức vào tháng 3/2016, sau 3 năm kết hôn, hai người đã chào đón quý tử đầu lòng là bé Landon Vũ Đông Quân, hiện đã được hơn 4 tháng tuổi. Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường của gia đình.

 

{keywords}
H’Hen Niê đăng tải hình ảnh của bản thân khi tự tay trang điểm. Cô chia sẻ: “Tôi, H’Hen Niê cứ hay tự trang điểm bị lỗi trong những dịp rất quan trọng. Nhưng tôi nghĩ tôi lỗi những lần này thì lần sau tôi sẽ khắc phục nó. Điều tôi cảm thấy rất rõ để có thể trang điểm ổn nhất là khi tôi có đủ thời gian và đủ ánh sáng”.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Mia đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc cô dùng chuyện bệnh tình, sức khỏe để quảng bá cho sản phẩm mới. Cô cho biết vì không tìm hiểu thuốc kỹ lưỡng nên mới như vậy và khuyên các bạn trẻ nên ăn uống luyện tập thể thao để có một sức khỏe tốt.

 

{keywords}
Diễn viên hài Thu Trang đăng tải hình ảnh tập Yoga và hóm hỉnh viết: “Chồng tập gym, vợ tập yoga, người ngoài nhìn vô chắc tưởng vợ chồng nhà em đam mê thể thao lắm”.

 

{keywords}
Hương Tràm thả dáng gợi cảm bên hồ bơi và than thở: “Hạ Long lạnh quá nhưng cô Tràm vẫn tơ tưởng đến ngày nắng”.

 

{keywords}
Đông Nhi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc cùng gia đình và Ông Cao Thắng kèm lời nhắn: “Tháng của gia đình, với gia đình thì bao nhiêu cũng là không đủ nên phút giây nào cũng cần được quý trọng”.

 

{keywords}
Mai Tiến Dũng chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh hội ngộ ca sĩ Hồng Nhung cùng Tóc Tiên và một vài người bạn thân thiết khác. Anh vui vẻ viết: “Có những cuộc phiêu lưu ngập tràn những bất ngờ, và ta đem về cất giữ kỷ niệm vui. Một ngày Sài Gòn giữa tháng 3”.

 

{keywords}
Noo Phước Thịnh đầy tâm trạng với dòng trạng thái: “Đừng đồng hành với kẻ vì chút lợi ích trước mắt mà xúi bạn phản lại những nguyên tắc của bản thân. Là phúc thì không phải họa, là họa thì khó tránh, đủ tâm phúc, đủ nhiệt huyết sẽ ở lại, không thì sẽ tự động rời đi”.

 

{keywords}
Hương Giang khoe vẻ tươi tắn, rạng rỡ mừng ca khúc mới của mình lên top 1 trending Youtube sau 9 giờ ra mắt.

 

{keywords}
Jun Phạm đăng tải hình ảnh tạo dáng cùng Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Trấn Thành, BB Trần, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh và nói đùa: “Trời nắng thấy tía nhưng vì tấm hình đẹp nên bảy anh em ráng bảy dáng ngồi. Đố các bạn ai đang đau bụng?”.

 

{keywords}
Diễn viên Mạnh Trường chia sẻ hình chụp cùng diễn viên Hoàng Hải và hóm hỉnh viết: “Hạo Nam và bố Hoài lạc lối ở Bangkok 5 năm trước. Đừng ai để ý túi dứa cầm ở tay nhé”.

 

{keywords}
Đàm Thu Trang than thở: “Gương mặt ngán ngẩm cái cảnh ngồi đợi”.

 

Nhi Hoàng

Chất gây nghiện, mua bán dâm và những thế lực đáng sợ trong showbiz

Chất gây nghiện, mua bán dâm và những thế lực đáng sợ trong showbiz

 - Nhiều nghệ sĩ mất đi sự nghiệp khi đang ở trên đà đỉnh cao, thậm chí mất mạng vì những nghi án liên quan tới ma túy, mại dâm.