Clip: Diệu Nhi kể chuyện khó quên ngày Tết, bật mí về đám cưới

Nổi lên với loạt vai diễn hài ấn tượng trong các bộ phim sitcom, Diệu Nhi đang được xem như ngôi sao trẻ tiềm năng. Khác với những diễn viên khác, Diệu Nhi không lựa chọn những vai diễn dịu dàng nữ tính, sexy quyến rũ, cô gái sinh năm 1991 luôn chọn những vai diễn tưng tửng 'khùng khùng', với đúng tính cách lầy lội bên ngoài. 

{keywords}
Diệu Nhi ngày càng xinh đẹp và thành công hơn.

Năm 2018 này được xem là dấu mốc quan trọng trong chặng đường sự nghiệp của Diệu Nhi khi nữ diễn viên đã bước sang năm thứ 5 theo đuổi nghệ thuật. 

- Năm 2018 của Diệu Nhi diễn ra như thế nào?

Tôi đã có một năm 2018 tràn đầy năng lượng khi khám phá được khả năng của mình qua nhiều dự án, đặc biệt là mini show Yêu. Tôi cảm thấy vô cùng sung sức khi bản thân làm được nhiều việc trong một năm và để lại được ấn tượng trong lòng khán giả qua các sản phẩm. Khi đã làm và được khán giả yêu thương, với tôi đó là điều hạnh phúc.

Có thể nói, Diệu Nhi của năm 2018 đã làm việc bằng hết sức trẻ và tâm huyết của bản thân.

- Diệu Nhi của năm 2018 có gì thay đổi so với các năm trước?

Chắc chắn là tôi đã thay đổi rất nhiều. Vài năm trước đây, tôi không có nhiều kinh tế và hoạt động nghệ thuật phần lớn để kiếm tiền. Hện tại tôi đã có đủ kinh tế để có thể đầu tư cho bản thân nhiều hơn.

Mọi người nghi ngờ tôi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng sự thật là không phải vậy. Khán giả có thể nhìn những hình ảnh lúc nhỏ sẽ thấy tôi có nét đẹp từ nhỏ (cười). Bây giờ có tiền nên tôi trông đẹp hơn, thực sự tôi không hề phẫu thuật.

- Diệu Nhi có thể chia sẻ kế hoạch Tết năm nay của mình?

Năm nay, tôi được nghỉ 1 tuần trước Tết nên sẽ dành thời gian ở nhà để dọn dẹp nhà cửa. Ngày 30 Tết, cả gia đình sẽ dành thời gian cùng nhau đón giao thừa như mọi năm. Mùng 1 năm nay tôi cũng chưa phải diễn kịch và sẽ bắt đầu công việc vào mùng 2 Tết.

- Kỷ niệm đáng nhớ nhất của Diệu Nhi trong dịp Tết?

Từ trước đến nay, tôi thường xuyên đón Tết cùng gia đình nên không quen cảm giác xa nhà ngày Tết. Tôi nhớ có năm đã phải đi diễn vào trưa ngày mùng 1 nên phải nhanh chóng ăn Tết rồi chạy xe máy từ Phan Thiết lên Sài Gòn để kịp giờ diễn.

Trên đường đi, thậm chí có lúc mắt tôi díu lại chịu không nổi vì buồn ngủ. Cái cảm giác ăn Tết cùng gia đình từ nhỏ đến lớn đã khiến tôi hy sinh sức khoẻ mà chẳng ngại khó. Đó thực sự là một kỷ niệm rất đáng nhớ.

{keywords}
Diệu Nhi vẫn chưa nghĩ việc kết hôn vì muốn tập trung cho sự nghiệp.

- Nhiều người trẻ bây giờ nói rằng rất sợ Tết. Chị thì sao?

Tôi rất thích Tết vì đây là dịp mình được nghỉ ngơi nhiều hơn và sẽ được ăn nhiều món ngon. Có lẽ mọi người sợ vì Tết đến nhanh mà chưa kịp dọn dẹp nhà cửa. Hơn nữa, nhà tôi kinh doanh bán đồ ăn Tết và đây cũng là dịp rất đắt khách nên gia đình rất háo hức (cười).

- Diệu Nhi có bị gia đình giục chuyện kết hôn vào mỗi dịp Tết đến?

Ba mẹ tôi hầu như không hỏi câu này trong dịp Tết vì đã hỏi từ trong năm. Tuy nhiên, mỗi năm chỉ hỏi đúng một lần và tôi chỉ đáp lại: 'Từ từ, để con kiếm tiền trước đã'. Từ lúc đó, tôi là sẽ không phải nhận thêm một câu hỏi nào từ gia đình (cười).

- Những kế hoạch và dự định của Diệu Nhi trong năm tới?

Năm 2019 tôi sẽ thử sức mình ở vai trò huấn luyện viên ở các chương trình cho thiếu nhi, làm host trong một chương trình làm đẹp... Đầu năm sau, tôi cũng sẽ xuất hiện trong loạt phim điện ảnh như Vu quy đại náo, Chị Mười Ba. Khi xem hai nhân vật này, khán giả sẽ thấy được tôi đã đầu tư thế nào cho nhân vật của mình.

Tôi cũng đang ấp ủ một kế hoạch thực hiện 1 MV ca nhạc với ca khúc do chính mình viết. MV này sẽ được thực hiện chỉn chu, đàng hoàng để gửi tặng đến những người yêu mến giọng hát Diệu Nhi. Tôi xin hứa sẽ hát thật hay và không chọc cười mọi người.

- Liệu sẽ có một đám cưới trong năm sau chứ?

Chắc là không! Hiện tại tôi thấy mình vẫn còn trẻ nên vẫn sẽ tập trung hết mình cho sự nghiệp.

- Diệu Nhi hãy gửi một lời chúc năm mới gửi tới độc giả báo VietNamNet

Nhân dịp Tết đến, Diệu Nhi xin chúc độc giả của báo VietNamNet có một mùa xuân Kỷ Hợi, mọi điều thuận lợi, an khang thịnh vượng, sức khoẻ dồi dào. Chúc mừng năm mới!

Tùng Nguyễn

Diệu Nhi: 'Điên' như tôi không phải gu của đại gia

Diệu Nhi: 'Điên' như tôi không phải gu của đại gia

Diệu Nhi cho biết từ trước đến nay chưa bao giờ có suy nghĩ dựa dẫm vào ai đó ngay cả những lúc khó khăn nhất. Sau 5 năm vào showbiz, Diệu Nhi của hiện tại đã trưởng thành và đủ tự tin về những gì bản thân làm được.